Hóng Đích thân chủ tịch Johnny Kitagawa lên tiếng xin lỗi thay cho Yamaguchi Tatsuya

Đích thân chủ tịch Johnny Kitagawa lên tiếng xin lỗi thay cho Yamaguchi Tatsuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 2004

Đây là một trong những lần rất hiếm hoi chủ tịch Johnny & Associates chính thức gửi lời xin lỗi riêng trên các phương tiện truyền thông.

Johnny Kitagawa

Sau khi có tiết lộ về việc thành viên nhóm TOKIO Yamaguchi Tatsuya đang bị điều tra về tội cưỡng hôn một cô gái 16 tuổi, công chúng đều tỏ ra phẫn nộ với hành vi của anh. Mới đây đích thân Johnny Kitagawa đã có phát ngôn về vụ việc.

Ông nói với nạn nhân, các fan và công chúng, "Tôi chuẩn bị làm mọi điều với nỗ lực cao nhất để khôi phục lại niềm tin."

Mỗi lần có scandal liên quan đến một nghệ sĩ Johnny's, rất hiếm khi công ty lên tiếng phản hồi, tùy thuộc vào bản chất của vụ scandal đó. Nếu scandal vượt ngoài phạm vi chuyện hẹn hò/tiệc tùng và có khuynh hướng nghiêng về các vấn đề pháp lý, thông thường công ty sẽ phát thông cáo, chứ không phải Kitagawa.

Kitagawa tiếp tục nói rằng ông lo âu về những điều bất tiện, lo âu to lớn mà vụ việc gây ra cho các nghệ sĩ các của Johnny's và cho các fan đã ủng hộ Yamaguchi suốt từ đó đến nay. Việc Yamaguchi không bị khởi tố chính thức không ngăn được mức độ nghiêm trọng trong những hành vi của anh. Ông gửi lời xin lỗi sâu sắc đến cô gái nạn nhân một lần nữa.

"Công ty chúng tôi đang rất nghiêm túc xem xét vấn đề này."

Sau đó ông nói thêm rằng công ty sẽ ủng hộ về mọi mặt cho bốn thành viên khác của TOKIO, cũng như mỗi nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của họ.

"Cá nhân tôi sẽ nhận trách nhiệm với tư cách là một 'phụ huynh' của tất cả các nghệ sĩ Johnny's và sẽ tiếp tục hỗ trợ để họ có thể trưởng thành trong tương lai."

Ngày 02/05, TOKIO sẽ tổ chức một buổi họp báo để nói về Yamaguchi và tương lai của nhóm.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."