Hóng Sách ảnh doanh thu kém, phải chăng ánh hào quang đang dần rời khỏi Fukushi Sota?

Sách ảnh doanh thu kém, phải chăng ánh hào quang đang dần rời khỏi Fukushi Sota?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2513

Dường như anh đang dần có nhiều cách biệt so với các ikemen cùng thế hệ.

Fukushi Sota
(c) Plusmix

Nam diễn viên trẻ Fukushi Sota vừa phát hành một sách ảnh mới có tựa đề SOTA FUKUSHI vào ngày 01/12. Đây là sách ảnh đầu tiên sau 5 năm và là quyển thứ ba trong sự nghiệp của Fukushi.

Trong SOTA FUKUSHI, bên cạnh hình tượng tươi trẻ, điển trai thường thấy, Fukushi cũng mang đến cảm giác mới mẻ về một người đàn ông trưởng thành qua hình ảnh để râu, ánh mắt suy tư. Theo dự đoán, sách ảnh sẽ được đón nhận nồng nhiệt sau một thời gian dài chờ đợi của các fan.

Fukushi Sota
(c) Ken-On

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một nữ phóng viên tạp chí, kết quả hoàn toàn trái ngược với mong đợi trước đó. Doanh thu tuần đầu tiên của SOTA FUKUSHI là 3,396 bản, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon. Đây là một kết quả khó chấp nhận nếu so với danh tiếng của Fukushi, một trong những gương mặt trẻ nổi bật hàng đầu của làng giải trí Nhật Bản.

So sánh với các nam diễn viên trẻ khác, quyển sách ảnh Boku wa, Boku wo Made Shiranai của Seto Koji phát hành ngày 17/10 đã bán được 10,000 bản sau 2 tuần. Sách ảnh thứ hai của Shison Jun là 23 ra mắt ngày 24/11 bán được 14,000 bản trong tuần lễ đầu tiên. Quyển sách ảnh 1mm của Takeuchi Ryoma phát hành vào tháng 7/2017 có doanh thu cả năm là khoảng 62,000 bản. Có thể thấy dường như Fukushi đang khá chật vật so với những ikemen cùng lứa ở showbiz.

Từ trước đến nay Fukushi vốn có hình tượng trong sáng, miễn nhiễm với scandal và tiếng tăm của anh vẫn khá ổn định với lượng fan đông đảo. Nhưng từ sau khi Josei Seven tiết lộ những hình ảnh tình tứ của Fukushi với beauty blogger nổi tiếng MISATO hồi cuối tháng 1 năm nay, có vẻ như nhiều người hâm mộ đã dần rời bỏ chàng ikemen đẹp trai hàng đầu của showbiz này. Chắc chắn dù ít dù nhiều thì tin đồn tình cảm đã có ảnh hưởng nhất định đến danh tiếng của Fukushi.

Thêm vào đó, sự nghiệp diễn xuất của Fukushi cũng không mấy khả quan. Từ lâu anh đã bị gán mác bình bông di động bởi diễn xuất gượng gạo, thiếu biểu cảm dù được mời góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Từ năm ngoái đến năm nay, các dự án phim có anh tham gia hoặc đóng chính như Mugen no Junin, Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru, Aishite tatte, Himitsu wa Aru, Donten ni Warau, Laplace no Majo, BLEACH, Tabi Neko Report đều nhạt nhòa, không để lại mấy ấn tượng cho khán giả dù trong đó có vài phim được đầu tư với kinh phí cao, dàn diễn viên hùng hậu. Hiện tại, dù năm 2019 sắp đến gần nhưng Fukushi chỉ mới có một dự án duy nhất được công bố là The Fable, trong đó anh tham gia với vai phụ. So với các nam diễn viên trẻ tuổi khác đang bận rộn với những tác phẩm mới sẽ lần lượt ra mắt vào năm sau, phải chăng Fukushi không còn là cái tên được các nhà làm phim ưu ái, chọn mặt gửi vàng như trước?

Tabi Neko Report
(c) Shochiku

Năm sau Fukushi sẽ bước sang tuổi 26, dần trở thành một người đàn ông trưởng thành. Liệu ngoại hình điển trai trời ban có giúp Fukushi tiếp tục là một thỏi nam châm hút fan hay không?

3. [+359 -0] Do chuyện yêu đương đó...

Fukushi Sota dating

4. [+343 -4] Chả có gì bất ngờ. Đúng như dự đoán luôn.

6. [+461 -2] Sau vụ bị chộp hình đôi đó, nhiều người trở nên ghẻ lạnh với cậu ấy quá nhỉ?

7. [+225 -15] Ngay từ đầu đã chẳng phải ikemen gì rồi

8. [+150 -1] Tôi chả ghét gì kiểu khuôn mặt này, nhưng trên Garuchan cậu ấy không được yêu thích mấy

13. [+148 -14] Đã không phải ikemen thì chớ, diễn xuất lại chả ra hồn gì cả

14. [+179 -29] Thay vì mua sách ảnh của cậu này, hãy mua của Nakagawa Taishi-kun á!

15. [+143 -8] Đâu chỉ là ikemen không thôi, còn phải có nghề chính là diễn viên nữa nhỉ

16. [+99 -0] Nếu không có khả năng của một diễn viên, chỉ dựa vào khuôn mặt thì khó sống lắm. Rồi sẽ có nhan nhản các em có khuôn mặt đẹp xuất hiện

17. [+396 -7] Tôi thấy cậu ấy đẹp trai, có điều nên đổi lại kiểu tóc đi

Fukushi Sota

18. [+246 -0] Chắc là do tấm ảnh yêu đương thắm thiết đó gây hậu quả xấu. Chà, nếu hình hơi tươi trẻ hơn một chút thì đã khác. Cậu ấy không có khả năng diễn xuất, cũng chẳng thú vị, khuôn mặt và style thì tầm tầm, đáng tiếc thật.

19. [+331 -1] Hình ảnh hai người đó gây ấn tượng quá mạnh. Nếu cô kia là một nữ diễn viên nổi tiếng có lẽ đã khác, đằng này lại là hot gơ Instagram...

Fukushi Sota dating

20. [+199 -6] Nếu so về thời hoàng kim thì rõ là kakkoii hơn Nakagawa Taishi. Giờ thì không hiểu sao cặp mắt bị gì á.

25. [+290 -2] Gu thời trang cũng thảm họa nữa

Fukushi Sota dating

28. [+184 -1] Nếu là 3 năm trước thì cái cô nhìn vô camera đó chết chắc

Nguồn: Myjitsu & Girlschannel

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."