Hóng Fukushi Sota chia sẻ về vai diễn mới nhất và đưa ra lời khuyên về sức khỏe

Fukushi Sota chia sẻ về vai diễn mới nhất và đưa ra lời khuyên về sức khỏe

Đăng vào ngày trong Tin tức 1568

Nếu bạn đang có ý định thay đổi bản thân, đừng bỏ qua những lời khuyên của anh nhé.

Fukushi Sota
(c) upPlus

Fukushi Sota đang đảm nhận vai chính Kurosaki Ichigo cho live-action Bleach. Trước đây anh từng thủ vai người hùng Kisaragi Gentaro / Kamen Rider Fourze.

Bleach được công chiếu vào ngày 20/07/2018 tại Nhật Bản. Đó là vai diễn mà Fukushi khẳng định anh muốn thực hiện được trong đời. Anh cảm thấy anh có thể thấu hiểu cảm giác muốn bảo vệ những người quan trọng của Ichigo.

Fukushi Sota
(c) Warner Bros.

Các pha hành động là một thử thách lớn, nhưng điều gì anh thấy khó nhất khi vào vai Ichigo?
Fukushi: Tôi thường tiết chế năng lượng của mình, nhưng tôi phải tạo một hình ảnh cười thật to và rạng rỡ. Đó là thách thức đối với tôi khi phải thủ vai một nhân vật hào sảng như Ichigo.

Anh phải làm gì để trở thành Ichigo?
Fukushi: Về ngoại hình, tôi được lựa chọn đội tóc giả. Nhưng tôi đã chọn nhuộm tóc và đeo kính áp tròng màu. Tôi thích nhuộm tóc, vì vậy tôi đã khá vui với điều này. Ichigo là nhân vật luôn hành động để bảo vệ mọi người bằng mọi giá. Cậu ấy không cố tỏ ra mình là anh hùng hay đang bảo vệ công lý.

Fukushi Sota
(c) upPlus

Anh thấy mình có mối liên kết cá nhân nào với Ichigo không?
Fukushi: Ichigo nghĩ cái chết của mẹ cậu ấy là do lỗi của mình. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy như muốn bảo vệ gia đình tôi và những người xung quanh tôi, ngay cả khi tôi bị tổn thương. Tôi cũng nghĩ về Rukia. Cả hai đều yêu gia đình mình và xem nhau như những người bạn tốt nhất. Vì vậy, tôi có thể hiểu cảm giác muốn bảo vệ những người quan trọng đối với họ.

Ichigo rất tuyệt, nhưng liều lĩnh.
Fukushi: Ichigo thường nói "Tôi sẽ bảo vệ bạn" vì vậy tôi nghĩ một người phụ nữ sẽ thích đức tính mạnh mẽ như vậy. Ichigo cũng nghĩ rằng một người đàn ông làm điều xấu cũng rất là ngầu.

Bạn muốn phụ nữ chú ý điều gì ?
Fukushi: Mối quan hệ của Ichigo và Rukia có vẻ thân thiết vì họ thường xuyên tranh luận với nhau. Khi mọi người chú ý thì họ lại nói "Chúng tôi chỉ là bạn bè". Nhưng cuối cùng, Ichigo chiến đấu để bảo vệ Rukia.

Fukushi Sota
(c) upPlus

Các độc giả, hãy chú ý đến mối quan hệ giữa Ichigo và Rukia nhé ! Bây giờ hãy đến với một số câu hỏi khác...

Anh tập luyện như thế nào để luôn khỏe mạnh ?
Fukushi: Tôi ăn đúng bữa để đảm bảo thức ăn tiêu hóa tốt. Tôi cố gắng ăn uống đầy đủ để cung cấp cho năng lượng cho các bộ phận bên trong cơ thể. Chúng sẽ thể hiện trên làn da. Vì vậy, tôi dùng thêm các chất bổ sung và vitamin.

Hãy tư vấn cho người đọc về chế độ ăn kiêng.
Fukushi: Đừng mong đợi kết quả ngay lập tức! Nếu bạn muốn thay đổi thể trạng và làn da, đừng mong đợi sẽ có tác dụng trong vài tuần hay vài tháng. Nếu bạn tập luyện để cải thiện thể chất, bạn có thể trở nên khỏe mạnh. Bạn và thể trạng của bạn luôn đi cùng với nhau cả đời, bạn có thể xinh đẹp mãi mãi, vì vậy đừng vội vàng.

Fukushi Sota
(c) upPlus

Hãy gửi đến độc giả upPlus lời nhắn cuối cùng nhé.
Fukushi: Hãy luôn giữ ý nghĩ bạn muốn trở nên xinh đẹp. Suy nghĩ này rất quan trọng, vì vậy tôi muốn các bạn thật kiên định với nó. Phái nam cũng rất đẹp. Nhưng, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu các bạn trở nên thật ngầu, vì vậy đừng để thua các bạn nữ nhé.

Nguồn: Daisukitoku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."