Hóng Lắng nghe Fukushi Sota và Shison Jun chia sẻ về vai diễn năm 18 tuổi

Lắng nghe Fukushi Sota và Shison Jun chia sẻ về vai diễn năm 18 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 3214

Khi đó, cả hai đã có được những kinh nghiệm diễn xuất quý báu cho bước đường phát triển sau này.

Fukushi Sota, Shison Jun

Fukushi Sota, nam diễn viên thủ vai Kisaragi Gentaro trong Kamen Rider Fourze, mới đây đã góp mặt trong một dự án vô cùng đặc biệt. Fukushi, cùng nhiều diễn viên khác, đã hồi tưởng lại những kỉ niệm về các vai diễn họ đã đóng năm 18 tuổi. Nam diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ rằng Kamen Rider chính là “bệ phóng” trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Khi Fukushi 18 tuổi, anh đã tham gia trong bộ phim Kamen Rider Fourze (2011-2012) của đài TV Asahi.

Fukushi Sota

Fukushi mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Khi nhớ lại về vai diễn Kisaragi Gentaro của mình, anh cảm thấy khán giả thế hệ này có thể nghĩ anh là một người thiếu cẩn trọng. Anh chia sẻ rằng mình thật sự đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành vai diễn trong một năm, bao gồm cả việc lồng tiếng trong các cảnh hành động và chụp hình CG.

Fukushi Sota

Đến nay, Fukushi vẫn tích cực hoạt động. Vai diễn gần đây nhất của anh là Amakasu Kento trong phim điện ảnh Laplace no Majo (Laplace’s Witch), vừa bắt đầu công chiếu vào ngày 04/05/ 2018.

shisonjun

Shison Jun đã rất quyết tâm và nỗ lực khi thủ vai chính trong Ressha Sentai ToQger (2014-2015) và đã quyết định sẽ “trở thành một nam chính đầy trách nhiệm trong một năm.” Trong phim, anh đã vào vai Right (Raito Suzuki)/ ToQ 1gou.

Shison Jun

Năm 18 tuổi, Shison bắt đầu có hứng thú với nhiếp ảnh.

Trong quá khứ, anh đã từng tham gia rất nhiều vở kịch sân khấu. Do đó, anh đã quen với việc diễn xuất chung với nhiều diễn viên khác vào những năm 18-19 tuổi. Shison luôn cố gắng trong từng vai diễn ở độ tuổi đó. Dự án điện ảnh mới đây nhất của anh là phim truyền hình buổi sáng Hanbun, Aoi của NHK.

Nguồn: Daisuki Toku
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."