Hóng Sự nghiệp thăng hoa của 4 siêu nhân ikemen sau Kamen Rider

Sự nghiệp thăng hoa của 4 siêu nhân ikemen sau Kamen Rider

Đăng vào ngày trong Tin tức 7427

Đối với nhiều nam diễn viên trẻ, bước vào thế giới của Kamen Rider chính là một bước tiến gần đến thành công.

Kamen Rider, Fukushi Sota, Suda Masaki, Takeuchi Ryoma, Takasugi Mahiro

Có những bộ phim điện ảnh, truyền hình sắp ra mắt được khán giả mong đợi vì nhiều lý do khác nhau. Một số có thể bị cuốn hút bởi nội dung câu chuyện hoặc chỉ muốn xem vì phim nổi tiếng. Nhưng một lý do quan trọng chính là những nam diễn viên đóng chính trong phim.

Loạt phim Kamen Rider luôn được xem là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội, thành công cho các nam diễn viên trẻ tuổi, điển trai. Sau đây là bốn nam diễn viên đã tạo được danh tiếng với nhiều vai diễn khác sau khi bước ra khỏi thế giới của Kamen Rider. Đây không phải là danh sách toàn bộ các nam diễn viên Kamen Rider, mà chỉ tập trung vào bốn gương mặt vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng trong năm 2017-2018.

1) Fukushi Sota

Fukushi Sota

Nam diễn viên sinh năm 1993 có nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt mảnh mai và chiều cao lý tưởng 183cm. Ngoại hình xuất chúng giúp anh dễ dàng được khán giả say mê, đó cũng là lý do Fukushi thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng ikemen của J-biz. Fukushi là gương mặt quen thuộc với người xem qua nhân vật Kisaragi Gentaro trong Kamen Rider.

Sau khi bộ phim kết thúc, anh tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Sukitte Ii nayo, Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru, Mugen no Junin, và gần đây là Donten ni Warau. Một trong những tin tức được chú ý là khi Fukushi trở lại với vai diễn Kisaragi Gentaro trong Kamen Rider Heisei Generations Final: Build & Ex-Aid with Legend Rider vào năm ngoái.

Hy vọng Fukushi sẽ tiếp tục thành công với hai vai chính trong BleachTabineko Report lần lượt ra mắt vào năm nay. Đặc biệt Bleach được xem là một trong những siêu phẩm live-action của năm 2018.

2) Suda Masaki

Suda Masaki

Suda năm nay 25 tuổi, nhưng khi đóng vai Philip trong Kamen Rider anh chỉ mới là một cậu thiếu niên.

Giờ đây Suda đã tạo được một sự nghiệp thành công rực rỡ với khả năng nhập vai đa dạng, biến hóa được công nhận bằng nhiều giải thưởng về diễn xuất. Sau hoạt động hết tốc lực vào năm 2016 với 11 phim điện ảnh, năm 2017 Suda tiếp tục tạo dấu ấn trên màn ảnh rộng với Kiseki Ano Hi no Sobito, Hibana, Teiichi no Kuni, Gintama, Aa, Kouya. Không chỉ vậy anh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với một số single, album đã phát hành.

Live-action Tonari no Kaibutsu-kun do Suda đóng chính cùng Tsuchiya Tao vừa khởi chiếu ngày 27/04 vừa qua. Mùa hè năm nay khán giả sẽ tiếp tục gặp lại nhân vật Shimura Shinpachi của anh trong phần 2 live-action bom tấn Gintama.

3) Takeuchi Ryoma

Takeuchi Ryoma

Gương mặt đáng yêu cùng chiều cao 185cm đã giúp Takeuchi được bình chọn là một trong những ikemen thế hệ mới của làng giải trí Nhật Bản. Anh thủ vai Tomari Shinnosuke trong Kamen Rider Drive.

Năm ngoái Takeuchi chính thức bước vào hàng ngũ ngôi sao với vai diễn thành công trong hai bộ phim truyền hình HiyokkoKahogo no Kahoko. Ngoài ra anh cũng được yêu thích khi đóng Rikuo và phim điện ảnh Teiichi no kuni (bên cạnh Suda Masaki). Takeuchi vừa góp mặt trong bộ phim truyền hình Black Pean đang phát sóng và đạt tỉ suất khán giả lý tưởng. 

Takeuchi nhanh chóng đạt thành công trong sự nghiệp diễn xuất khi được trao giải Diễn viên triển vọng cả ở Giải Hàn lâm Phim điện ảnh Nhật Bản lần thứ 41Giải Elan d’or lần thứ 42.

4) Takasugi Mahiro

Takasugi Mahiro

Takasuki Mahiro là một trong những nam diễn viên trẻ tuổi nhất trong nhóm và không đóng vai chính trong loạt phim Kamen Rider. Dù vậy anh vẫn thu hút sự chú ý của khán giả qua vai Mitsuzane Kureshima / Kamen Rider Ryugen trong Kamen Rider Gaim.

Sự nghiệp của Takasugi đã thăng tiến nhanh chóng kể từ thời Kamen Rider. Anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như Tori Girl, P to JK, ReLIFE, Setoutsumi, Sumika Sumire, Monte Kurisuto Haku: Karei Naru Fukushu. Những vai diễn chính trong Sekai de Ichiban Nagai Shashin, Gyoakko no Koro, Gangoose cho thấy Takasugi đang dần trở thành một cái tên được nhiều đạo diễn điện ảnh chú ý.

Mới đây Takasugi được trao giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Mainichi lần thứ 72 cho vai diễn trong Sanposuru Shinryakusha.

Nguồn: Daisukitoku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."