Hóng Kamen Rider Amazons sẽ có bản điện ảnh vào đầu năm 2018

Kamen Rider Amazons sẽ có bản điện ảnh vào đầu năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 4626

Chương cuối về các Amazons sẽ được viết lên?

Kamen Rider

Bộ phim Kamen Rider Heisei Generations FINAL Build & Ex-Aid with Legend Rider vừa ra mắt ở Nhật Bản vào ngày 09/12 và đoạn credit cuối phim đã hé lộ series Kamen Rider Amazons sẽ có phần tiếp theo với tên tạm đặt là Kamen Rider Amazons – Kanketsuhen (Final Chapter) vào mùa xuân 2018.

Dàn diễn viên gồm có một số gương mặt của mùa thứ nhất như Fujita Tom vai Mizusawa Haruka/Kamen Rider Amazon Omega, Taniguchi Masashi vai Takayama Jin/Kamen Rider Amazon Alpha, Takeda Rena vai em họ của Haruka - Mizusawa Mizuki, và Higashi Ayu vai người đồng hành cùng Jin - Izumi Nanaha. Maejima Yo cùng Siramoto Ayana của mùa hai cũng sẽ trở lại với vai diễn Kamen Rider Amazon Neo Karasu Amazon. Akaso Eiji cũng sẽ trở lại sau mùa hai.

Mùa đầu tiên với 13 tập ra mắt vào tháng 04/2016 trên Amazon Prime dưới dạng instant video (video sẽ được tải về máy ngay khi có kết nối Wi-Fi) ở Nhật và mỗi tuần một tập. Series cũng xuất hiện trên BS Asahi và Tokyo MX vào tháng 07/2016. Mùa thứ hai đã ra mắt trên Amazon Prime vào ngày 07/04 năm nay.

Kamen Rider Heisei Generations FINAL là một trong các phim crossover (liên kết) các Kamen Rider lại với nhau, ra mắt hằng năm. Phim năm ngoái có tên Kamen Rider Heisei Generations: Dr. Pacman vs. Ex-Aid & Ghost with Legend Rider cũng ra mắt vào tháng 12. Phim năm nay có sự tham gia của Kiryu Sento/Kamen Rider Build, nhận vật chính trong series Kamen Rider mới nhất của Toei, và Hojo Emu/Kamen Rider Ex-Aid. 

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."