Hóng Fujimoto Miki tái xuất ảnh đàn trong phim điện ảnh Kamen Rider mới

Fujimoto Miki tái xuất ảnh đàn trong phim điện ảnh Kamen Rider mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1898

Cựu idol Fujimoto Miki của Hello!Project sẽ trở lại với sự nghiệp diễn xuất sau một thời gian dài vắng bóng.

Fujimoto Miki

Fujimoto Miki sẽ góp mặt trong bộ phim Kamen Rider mới nhất có tựa đề Kamen Rider Ex-Aid: True Ending. Đây là vai diễn đầu tiên của Miki trong thập niên này, tác phẩm gần đây nhất của cô là Long Caravan năm 2009, đóng cùng MATSU, cựu performer của EXILE.

Kể từ khi tốt nghiệp Hello!Project và kết hôn với nghệ sĩ hài Shoji Tomoharu, Miki tập trung làm MC, người mẫu và talent. Cô sinh con đầu lòng vào tháng 3/2012 và có con thứ hai vào tháng 8/2015.

Trong phim Miki thủ vai Hoshi Akemi, mẹ của Hoshi Makoda. Makoda là cô bé mắc một căn bệnh hiếm gặp, nên ngày ngày đều phải đến bệnh viện điều trị. Không lâu sau Makoda trở thành mục tiêu của Kamen Rider Fuma độc ác, hắn định lợi dụng cô bé cho âm mưu biến con người thành hiện thực ảo. Makoda bị bắt làm con tin và CR Riders phải ra tay giải cứu.

Miki cho biết cô hóa thân vào vai diễn một cách tự nhiên vì chính cô cũng là một người mẹ. Cô miêu tả Akemi là một nhân vật tận tụy, hết lòng yêu thương và sẵn sàng làm tất cả để giúp con gái mình, chắc chắn đây là một nhân vật mà khán giả sẽ dễ dàng đồng cảm.

Kamen Rider Ex-Aid: True Ending sẽ công phá các rạp chiếu tại Nhật vào ngày 5/8 sắp tới. Sau đây là trailer mới nhất của bộ phim:

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."