Hóng Angela Aki hoạt động trở lại bằng việc hợp tác với Disney

Angela Aki hoạt động trở lại bằng việc hợp tác với Disney

Đăng vào ngày trong Tin tức 925

Angela Aki nối lại hoạt động âm nhạc của mình bằng cách tham gia vào việc sản xuất nhạc kịch của Disney "Out of Shadowland".

 Angela Aki hoạt động trở lại bằng việc hợp tác với Disney

"Out of Shadowland" là một nhạc kịch sân khấu khai mạc vào ngày 9 tháng 7 tại Tokyo Disney Resort. Vở nhạc kịch kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên là Mei, người khám phá thế giới bóng tối và tìm thấy sức mạnh và sự tự tin thông qua cuộc phiêu lưu của mình.

Aki làm việc với Disney trong việc sản xuất 3 ca khúc gốc cho vở nhạc kịch sắp tới. Điều này đánh dấu sự hoạt động chính thức đầu tiên của ca sĩ kể từ khi tạm nghỉ vào năm 2014.

"Đó là một phép màu khi có thể tham gia dự án này. Khi tôi tiếp tục công việc của mình trong nhạc kịch, làm việc với Out of Shadowland đã cho tôi những kinh nghiệm vô giá mà tôi sẽ giữ suốt cuộc đời. Tôi hy vọng khán giả xem vở nhạc kịch với trái tim rộng mở để họ có thể trải nghiệm với sự tồn tại của vở nhạc kịch" cô nói.

Angela Aki là ca sĩ solo nổi tiếng với ca khúc "Kiss Me Good-Bye", được sử dụng làm nhạc nền cho video game "Final Fantasy XII". Cô đã tạm dừng mọi hoạt động vào năm 2014 để học sản xuất âm nhạc và hy vọng sẽ làm việc ở Broadway.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."