Hóng Fukushi Sota thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Aishite tatte, Himitsu wa Aru

Fukushi Sota thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Aishite tatte, Himitsu wa Aru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2623

Dàn diễn viên phụ sẽ cùng góp mặt trong phim cũng đã được công bố.

Aishite tatte, Himitsu wa Aru

NTV vừa thông báo nam diễn viên trẻ Fukushi Sota sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Aishite tatte, Himitsu wa Aru. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm, kỳ bí và do Kawai Hayato đạo diễn. Phim có kịch bản gốc do Kuwamura Sayaka viết.

Tóm tắt nội dung:

Khi Okumori Rei còn là học sinh năm 3 cấp 2, anh đã giết chết cha mình để bảo vệ cho mẹ anh, Akiko (Suzuki Honami đóng), vì bà bị bạo hành tàn nhẫn. Họ chôn xác ông trong sân và làm như thể ông đột nhiên mất tích. Kể từ đó, bí mật này được giữ kín và cả hai không hề tiết lộ với bất cứ ai.

8 năm sau, Okumori nay đã là một sinh viên trường luật và theo đuổi ước mơ trở thành luật sư. Ở trường, anh quen với Tachibana Sawa (Kawaguchi Haruna đóng), cô gái hy vọng sẽ trở thành một công tố viên. Cả hai bắt đầu yêu nhau và Okumori muốn tiến đến hôn nhân với Tachibana. Nhưng bỗng dưng anh nhận được tin nhắn từ một kẻ nào đó biết rõ về bí mật của anh.

Các diễn viên khác sẽ cùng tham gia trong phim gồm có Endo Kenichi, Koide Keisuke, Okae Kumiko, Suzuki Kosuke, Shirasu Jin, Yamamoto Mirai, Emoto Tokio và Yashiba Toshihiro.

Aishitetatte

Aishite tatte, Himitsu wa Aru sẽ được lên sóng từ tháng 7/2017 vào các ngày chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."