Hóng Các vật phẩm mới của Kato Miliyah mang thông điệp Tỏa sáng tuổi 30

Các vật phẩm mới của Kato Miliyah mang thông điệp Tỏa sáng tuổi 30

Đăng vào ngày trong Tin tức 559

Ngoài việc phát hành những vật phẩm mang thông điệp ý nghĩa, cô còn ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới cho mùa Giáng Sinh năm nay.

Kato Miliyah
(c) Sony Japan

Hồi tháng 6 năm nay, ca sĩ Kato Miliyah đã phát hành album thứ 10 mang tựa đề FEMME FATALE. Album này khá đặc biệt đối với Kato, vì đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu cột mốc sắp bước qua tuổi 30 của cô.

 Vào 22/06, tức hai ngày sau khi album phát hành, Kato đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình. Việc chạm mốc 30 tuổi là một sự chuyển mình lớn đối với cô và đã được đề cập ngắn gọn trong cuộc phỏng vấn với Ameba để quảng bá cho FEMME FATALE.

Để kết thúc năm 2018, Kato sẽ tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt, đây là buổi diễn thứ 3 của loạt concert Utano Kai. Những vật phẩm tại buổi biểu diễn thể hiện thái độ tích cực của Kato về độ tuổi của cô, trong số đó có áo hoodie và túi mang dòng chữ YOU CAN BE GORGEOUS AT THIRTY.

Trang web của cô thông báo các vật phẩm số lượng có hạn và sẽ không được sản xuất lại nữa. Chúng chỉ có tại địa điểm biểu diễn dành cho những người đã mua vé vào xem. Hai mặt hàng còn lại là khăn mặt và túi tote chỉ có chữ Miliyah.


(c) www.miliyah.com

Mới đây, hồi tuần trước Kato đã phát hành single kỹ thuật số mới nhất Holy Holy Family. Single kỹ thuật số thứ 10 này mang giai điệu ngọt ngào hoàn hảo cho mùa Giáng Sinh. Chúc bạn may mắn có thể tìm được bản nghe thử của bài hát bên ngoài nước Nhật vì cô ấy đã ký hợp đồng với Sony Nhật Bản.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."