Hóng Fan lo lắng về tình trạng sức khỏe của Kato Miliyah

Fan lo lắng về tình trạng sức khỏe của Kato Miliyah

Đăng vào ngày trong Tin tức 939

Ngoại hình của nữ ca sĩ Kato Miliyah gần đây đã khiến không ít fan phải giật mình.

Một bức hình được chụp lại gần đây khiến các fan không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Kato Miliyah. Hồi đầu tháng này, quản lý của Kato đã cho đăng tải một video quảng bá cho chiến dịch Chrismas Box có sự xuất hiện của nữ ca sĩ. Trong đoạn phim, cô trông rất ốm yếu với gò má hốc hác, quầng mắt thâm đen. Nhiều fan khi nhìn thấy đã bị sốc và nói rằng cô như một con ma, trong khi số khác hy vọng rằng cô cần được nghỉ ngơi.

Hình chụp từ đoạn video được đăng trên Twitter

Với chiều cao chỉ 1m51, Kato là một người rất nhỏ con, và kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, cô lúc nào trông cũng như “da bọc xương”. Nhưng tình trạng “suy dinh dưỡng” này của cô ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Một tin đồn hồi đầu năm này cho rằng cô đang mắc phải hội chứng chán ăn do căng thẳng trong mối quan hệ với bạn trai cô, người đang có vợ và vẫn chưa ly dị.

Nhưng những tin đồn này là vô căn cứ và mỗi khi hai người bị các paparazzi bắt gặp, Kato trông vẫn rất vô tư và vui vẻ. Cô còn là một tín đồ của ẩm thực. Instagram và Instagram story của cô luôn ngập tràn hình ảnh các món ăn ngon ở những nơi cô đi qua.

Trong các buổi hát live của mình, Kato vẫn thường trình diễn các vũ đạo với độ khó tương đối cao. Năng lượng cần để Kato thực hiện điều đó trong các tour diễn là vấn đề rất được quan tâm, và vì chứng chán ăn mà cô đang mắc phải ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lịch trình diễn. Gần đây cô đã hoàn tất Utopia 2017 tour rất thành công.

Nguyên nhân có lẽ đến từ tình yêu quá mức của cô danh cho việc tập thể dục. Năm ngoái Kato đã hé lộ trên một chương trình riêng rằng cô căng cơ tập luyện ít nhất 2 giờ mỗi ngày để duy trì hình thể, đến mức cô  dần bị ám ảnh về nó. Kato luôn muốn “hoàn hiện khả năng trình diễn của mình” và “phát triển như một người bình thường”, nhưng việc luyện tập của cô có lẽ đã đi quá lố.


Hình chụp Kato tháng 12/2017

Hồi tháng 8, trong bài phỏng vấn với tạp chí FRaU, Kato chia sẻ rằng cô khá làm biếng vào buổi sáng nên bữa chính cô của thường rơi vào giấc gần trưa. Làm biếng thì vẫn có rất nhiều người bị, nhưng với chế độ tập luyện như thế của Kato thì định nghĩa về “lười” của cô có vẻ hơi khác lạ.

Mốt số fan đã chấp nhận rằng đây có thể là thân hình mà Kato cho là lý tưởng, nhưng tất cả đều mong rằng cô vẫn duy trì nó nhưng bằng niềm vui quan trọng là vẫn khỏe mạnh. 

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."