Hóng Nữ ca sĩ nổi tiếng Kato Miliyah vướng vào tin đồn ngoại tình

Nữ ca sĩ nổi tiếng Kato Miliyah vướng vào tin đồn ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1157

Phải chăng người yêu của cô vẫn đang sống cùng với vợ con?

Kato Miliyah

Khi Kato Miliyah debut vào năm 2004, rất nhiều người đã gọi cô là giọng ca của các học sinh cao trung bởi cả lời ca khúc cực chất và âm nhạc vui nhộn. Sự nghiệp của cô từ đó đến nay đã đạt nhiều thành tựu và tiếng tăm của Miliyah đã vượt xa những người đồng trang lứa, đặc biệt là với phái nữ.

Trong một câu chuyện độc quyền được tạp chí lá cải FLASH đăng tải, Miliyah và người yêu (tạm gọi là Mr. A) đã bị bắt gặp cùng qua đêm tại một nhà nghỉ sang trọng ở tình Shizuoka. Mr. A không phải là người thuộc ngành giải trí mà là một đầu bếp ngoài 30 tuổi làm việc trong một nhà hàng ở Tokyo. Điều khiến cho chuyện tình cảm của họ trở thành scandal chính là anh hiện đã có một người vợ hợp pháp. Mr. A và Miliyah bắt đầu hẹn hò vào khoảng 2 năm trước, khi anh vẫn đang có có vợ và 1 con trai. Nhưng sau đó chỉ một thời gian ngắn Mr. A đã ly dị. Tuy nhiên dường như Mr. A lại tái hôn với một người khác, và trong lúc này vẫn đang hẹn hò với Miliyah. Anh ta hiện đang sống cùng với người vợ hợp pháp này và 2 con nhỏ.

Vài người cho biết người vợ thứ 2 của Mr. A đã mang thai trong khoảng thời gian anh ta đang ly hôn với vợ đầu. Và tình cảnh rối rắm này có vẻ như không mấy khiến Mr. A và Miliyah bận lòng vì họ thậm chí còn về quê gặp gỡ cha mẹ anh ta. Mr. A cũng tháp tùng Miliyah trong một chuyến đi đến Bankok, Thái Lan. Ngay cả trong những bức ảnh bị FLASH chụp gần đây ở nhà nghỉ, Miliyah cũng trông có vẻ rất ổn. Cô mỉm cười vui vẻ lúc làm thủ tục đăng ký ở sảnh và không buồn đeo khẩu trang để che giấu khuôn mặt.

FLASH cũng nói rằng mối quan hệ này đã dẫn đến một số lo âu về tình trạng tâm lý và sức khỏe của Miliyah, cho biết thời gian gần đây trông cô rất gầy và yếu ớt. Đây chắc hẳn chỉ là sự thổi phồng của tờ báo lá cải, bởi từ trước đến nay Miliyah vẫn luôn gầy gò như thế.

Miliyah là một ca sĩ nổi tiếng với những bản tình ca lay động lòng người, thế nên nhiều người cảm thấy rằng nếu tiếp tục với Mr. A thì sẽ chỉ dẫn đến thảm họa cho cô. Album phòng thu thứ 9 của Miliyah có tựa đề Utopia vừa được ra mắt vào ngày 12/4.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."