Hóng Esumi Makiko thông báo rút lui khỏi showbiz giữa lúc bị bủa vây bởi tin đồn ngoại tình

Esumi Makiko thông báo rút lui khỏi showbiz giữa lúc bị bủa vây bởi tin đồn ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1831

Nữ diễn viên Esumi Makiko vừa có thông báo gây sốc về việc lập tức giải nghệ vào ngày 23/1 thông qua một bản fax do luật sư của cô gửi đi. Thật trùng hợp, những tin tức về việc cô bị cáo buộc không chung thủy và sống ly thân với chồng từ 2 năm qua sẽ được đăng trên vài tuần san phụ nữ vào ngày mai. Tuy nhiên vấn đề này đã được cô quyết liệt phủ nhận trong thông cáo của mình.

Esumi Makiko

Trong tuyên bố, Esumi Makiko nói rõ rằng người đàn ông mà cô đang gặp gỡ, theo như các bài báo sắp được tung ra, thực chất chỉ là một người mà cô ủy thác tiền đầu tư. Cuộc gặp gỡ giữa họ thuần túy chỉ là vì cô muốn lấy tiền đầu tư của mình, và cô phủ nhận rằng không hề có chuyện quan hệ tình cảm giữa hai người. Thế nên cô có quyền khởi kiện những tạp chí xuất bản những bài báo vô căn cứ như vậy.

Esumi thừa nhận rằng đúng là cô hiện đang sống ly thân với chồng, nhưng nhấn mạnh đó là vì thuận tiện cho cuộc sống của mỗi người, và quan hệ giữa họ hoàn toàn không bất ổn. Thế nên cả hai cũng không có dự định ly dị.

Về dự định rút lui khỏi showbiz, Esumi thừa nhận rằng đây là sự thật và bày tỏ lời cảm ơn vì đã có thể làm việc trong làng giải trí suốt 30 năm qua. Tuy nhiên, với việc các con ra đời và dần trưởng thành, cô hy vọng mình dừng bước và thực hiện một số lựa chọn cho bản thân mình cũng như các con ở giai đoạn này. Đó là lý do để cô quyết định từ giã showbiz.

Sau khi tốt nghiệp cao trung, Esumi từng là cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp nhưng buộc phải giải nghệ do chấn thương. Sau đó cô trở thành người mẫu và lần đầu diễn xuất trong phim điện ảnh Maboroshi no Hikari vào năm 1995. 1 năm sau, cô kết hôn với nhiếp ảnh gia Kirishima Rowland nhưng ly dị chỉ 9 tháng sau đó. Năm 2003, Esumi tái hôn với tổng giám đốc Hirano Shin của Fuji TV và sinh được 1 trai, 1 gái lần lượt vào năm 2005 và 2009. Tháng 3/2014, Esumi rời Ken-On, công ty quản lý suốt 18 năm của cô, và lập công ty quản lý riêng tên Inquirer. Cô đã tạo dựng tên tuổi qua nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như Bull Doctor, Alice in Liar GameSore wa, Totsuzen, Arashi no you ni..., Over timeOlympic no Minoshirokin...

Dù bài báo đầy đủ về Esumi chưa được công bố nhưng Josei Jishin đã hé lộ vài thông tin về tình hình dẫn đến việc cô tuyên bố giải nghệ. Ngày 19/1, bộ phận biên tập đã gửi đến Esumi một loạt câu hỏi rằng có phải cô đang ngoại tình với một người tạm gọi là A. Theo tờ tạp chí, họ đã chụp được những bức ảnh của cô và A ở bên nhau hơn 6 tiếng đồng hồ trong một căn hộ nhà cao tầng ở Tokyo vào tháng 12 năm ngoái. A từng bị bắt vào tháng 8 năm ngoái vì tội lừa đảo đầu tư và sau đó bị kết án vì vi phạm Luật Giao dịch Phương tiện Tài chính. Tuy nhiên, thay vì nhận được phản hồi từ Esumi về vấn đề này, tối ngày 20/1 phòng biên tập đã nhận được một thông báo qua fax từ luật sư của cô với nội dung là vấn đề giải nghệ. Khi các phóng viên tìm đến phỏng vấn Hirano, chồng của Esumi, về cáo buộc ngoại tình, ông thừa nhận mình có biết A và thậm chí còn xác nhận rằng đã sống ly thân với Esumi từ 2 năm trước.

Các thông tin chi tiết về vụ việc dự kiến sẽ được tiết lộ khi có bài báo đầy đủ đăng trên Josei Jishin số ra ngày 24/1.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."