Hóng Narimiya Hiroki thông báo giã từ ngành giải trí

Narimiya Hiroki thông báo giã từ ngành giải trí

Đăng vào ngày trong Tin tức 9989

Tiếp sau bài báo đăng trên Friday hôm 02/12 vừa qua, nam diễn viên Narimiya Hiroki vừa thông báo sẽ rút lui khỏi ngành giải trí. Thông báo được gửi qua công ty của anh.

Narimiya Hiroki

Bài báo của Friday tuyên bố nam diễn viên đã sử dụng cocaine và các loại ma túy khác. Trong cùng ngày, Narimiya Hiroki cùng công ty quản lý Top Coat đã chối bỏ các cáo buộc, và nói rằng đó là tin tức sai lầm và bịa đặt. Top Coat cũng quả quyết sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với phía Friday vì những thông tin này. Narimiya Hiroki cũng cho biết anh cảm thấy tức giận vô cùng, vì anh chưa từng sử dụng ma túy.

Quản lý của Narimiya Hiroki cho biết "Là một trách nhiệm xã hội, chúng tôi đã tiến hành những điều tra cũng như lắng nghe. Tuy nhiên, tuy nhiên chúng tôi không thể xác nhận sự việc đã dẫn đến những cáo buộc về việc cậu ấy sử dụng ma túy. Trong lúc xem xét các kế hoạch tương lai, cậu ấy, tự mình, đã yêu cầu được rút lui khỏi ngành giải trí". Người quản lý cũng ngạc nhiên với quyết định này "Chúng tôi đã phải nói chuyện với cậu ấy rất nhiều lần, nhưng vì đây là quyết định cuối cùng của cậu ấy nên chúng tôi không còn cách nào khác là phải tôn trọng."

Narimiya Hiroki
Thông báo của Narimiya Hiroki

Toàn văn thông báo Narimiya Hiroki gửi đến công ty quản lý hôm 08/12 như sau:

Tôi biết rằng tôi là nguyên nhân của tất cả những gì đã xảy ra. Tôi đã bị phản bội bởi một người bạn mà tôi tin tưởng với tất cả trái tim mình và rơi vào cái bẫy được một số người sắp đặt.

Đối với nghề này, có những thứ mà tôi tuyệt đối không muốn người khác chú tâm vào như là giới tính, tôi không có từ nào diễn tả cảm giác đang bị nghiền nát trong tuyệt vọng, lo âu và sợ hãi bởi những thông tin sai lệch như vậy cứ tiếp tục lan rộng.

Khi nghĩ về việc chuyện riêng tư của mình sẽ bị phơi bày ra trước công chúng nhiều hơn trong tương lai bởi những người hiểm độc, bản thân tôi không thể nào chịu đựng được.

Tôi muốn biến mất khỏi thế giới giải trí ngay lập tức.

Không thể nào vẫn tiếp tục đứng dưới ánh đèn sân khấu để làm việc trong ngành công nghiệp giải trí mà không gây ra thêm nhiều phiền toái cho người thân cũng như những người liên quan. Không có cách nào khác là phải rời khỏi ngành công nghiệp này càng sớm càng tốt.

Thật sự vô cùng cảm ơn những người có liên quan đã hỗ trợ cho tôi từng bước một từ những ngày đầu không có gì phát triển được cho đến hôm nay.

Đối với những người hâm mộ cổ vũ cho tôi, xin vui lòng thứ lỗi cho tôi vì đã ra đi theo cách này.

Tôi vô cùng xin lỗi. Và, cảm ơn bạn rất nhiều.

Ngày 08 tháng 12 năm 2016

Narimiya Hiroki

Trước đó, vào ngày 07/12, Narimiya Hiroki đã tiến hành kiểm tra nước tiểu, và ngày 08/12 Top Coat đã công khai hết quả là âm tính, đồng thời tiếp tục phủ nhận tin đồn sử dụng cocaine và các loại ma túy khác của anh. Tuy nhiên, trong bài báo đăng ngày 09/12, Friday tuyên bố rằng họ cóa băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa Narimiya Hiroki và bạn bè, trong đó Narimiya Hiroki đã yêu cầu người bạn đưa ma túy cho mình.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."