Hóng FRIDAY có nguy cơ hầu tòa vì Narimiya Hiroki

FRIDAY có nguy cơ hầu tòa vì Narimiya Hiroki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2772

Tạp chí FRIDAY cáo buộc nam diễn viên Narimiya Hiroki sử dụng ma túy và đang đối mặt với nguy cơ bị kiện.

Narimiya Hiroki

Hôm nay, ngày 02/12, số phát hành mới nhất của tạp chí FRIDAY đưa tin nam diễn viên Narimiya Hiroki sử dụng cocaine và một số loại thuốc cấm khác. FRIDAY đăng tải một bức hình chụp Narimiya Hiroki tại căn hộ của anh hôm 09/11 với một gói bột trắng trên bàn, và khẳng định gói bột đó là cocaine. Bài báo còn đưa tin thêm rằng Narimiya Hiroki sử dụng thuốc tại phòng VIP của các club nổi tiếng ở Roppongi và Nishiazubu. FRIDAY trích lời của một người tự nhận là bạn của Narimiya Hiroki cáo buộc nam diễn viên còn sử dụng cả cannabis và ketamine.

Công ty quản lý của Narimiya Hiroki vô cùng tức giận trước sự việc này và đe dọa sẽ tiến hành những biện pháp pháp lý chống lại FRIDAY bởi bài báo vô căn cứ và những chứng cứ ngụy tạo. Top Coat cho rằng FRIDAY đã xuyên tạc bức ảnh của Narimiya Hiroki, và những người được cho là bạn của nam diễn viên cung cấp những tin tức trên là giả mạo. Phía công ty cho biết thêm là FRIDAY đã liên hệ với họ để xác thực thông tin trên, và họ đã phủ nhận nhưng cuối cùng bài báo vẫn được đăng tải; hiện họ đang làm việc với phía luật sư để đưa vụ việc ra Tòa án.

Narimiya Hiroki cũng cho biết anh cảm thấy phẫn nộ khi FRIDAY phát hành bài báo như vậy. Anh phủ nhận việc mình sử dụng thuốc cấm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sự hoang mang mà bài báo kia gây ra.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."