Hóng Honda Tsubasa và Okayama Amane hóa thân thành cặp đôi game thủ trong phim mới

Honda Tsubasa và Okayama Amane hóa thân thành cặp đôi game thủ trong phim mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1858

Phim sẽ được chiếu trên 2 đài truyền hình vào đầu năm 2019.

Poster chính thức của phim truyền hình đài TBS Yube wa o Tanoshimi Deshita ne (tiếng Anh: Last Night was Fun) vừa được tung ra.

Bộ phim sẽ được chiếu trên đài MBS và TBS do Honda Tsubasa và Okayama Amane đóng vai chính.

Bộ phim dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaendaichi Renjyurou phát hành vào năm 2014 trên Young Gangan. Đây là một manga tình cảm hài xoa quanh nhân vật Miyako (Honda Tsubasa), một cô gái rất thích game Dragon Quest X và dùng nhân vật nam với tên Goro để chơi game online cùng với những người khác. Goro thường chơi chung với Powder, một nhân vật nữ, nhưng trên thực tế Powder chính là Takumi (do Okayama đóng).

Bởi vì cả hai là đồng đội với nhau và có lòng muốn giúp đỡ đối phương, khi hợp đồng thuê nhà của Goro hết hạn và cần một nơi để ở, Powder muốn giúp Goro bằng cách bảo Goro đến nhà mình ở. Nhưng cả hai đều không biết giới tính của người kia và khi Goro chuyển đến, họ nhận ra tính cách ngoài đời của đối phương hoàn toàn khác với trong game.

Dàn diễn viên phụ trong phim gồm Miyano Mamoru, Kakei Miwako, Yutaro Ano, Inaba Yu,...

Yube wa o Tanoshimi Deshita ne sẽ được phát sóng từ ngày 06/01 trên đài MBS lúc 12.50 sáng chủ nhật hàng tuần và từ ngày 08/01 trên TBS, lúc 1.28 sáng thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."