Hóng Phim truyền hình huyền thoại HERO trở lại màn ảnh nhỏ

Phim truyền hình huyền thoại HERO trở lại màn ảnh nhỏ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1875

Ra mắt năm 2001, HERO của đài Fuji TV do Takuya Kimura Takuya và Matsu Takako đóng chính đã có hai phần phim truyền hình và ba phần phim đặc biệt, tất cả đều được khán giả rất yêu thích. 

Một trong những phim truyền hình ăn khách nhất của đài Fuji TV, HERO do Takuya Kimura Takuya và Matsu Takako đóng chính sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 14 tới 19/01/2019. Đây là lần đầu tiên, HERO được phát sóng song song với hai phần phim sân khấu.

hero

HERO xoay quanh Kuryu Kohei, từng có tiền án khi mới chỉ là vị thành niên, bỏ học cấp Hai và cố gắng lấy được bằng tốt nghiệp Trung học. Sau khi thi đỗ kỳ thi Tư pháp, Kuryu trở thành công tố viên. Chỉ nhìn trang phục anh đang mặc, Kohei chắc chắn không phải là một công tố viên gương mẫu điển hình, nhưng anh có được sự thông minh và nhạy bén của một người lớn lên từ đường phố, giúp anh giải quyết nhiều vụ việc khó nhằn và gặp hái được chút tiếng tăm. Nhờ đó, Koehi được chuyển tới bộ phận của Amamiya Maiko (Matsu Takako), một công tố viên tài giỏi mong muốn trở thành phó công tố viên và được cấp trên công nhận. Tuy nhiên, do cách làm việc khác thường, và tai tiếng trước đó, công việc của anh gặp nhiều khó khăn và mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Ra mắt từ năm 2001, HERO đã có hai phần phim truyền hình và 3 phần phim đặc biệt. Đây là một trong những bộ phim đã tạo nên tên tuổi của Kimura, và đạt mức rating rất cao với cả hai phần được phát sóng.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."