Hóng Chuyện tình kinh điển Tokyo Love Story sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ sau 14 năm

Chuyện tình kinh điển Tokyo Love Story sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ sau 14 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 4481

Cuối cùng thì mong ước của những khán giả từng thổn thức vì câu chuyện tình buồn của Rika và Kanji đã trở thành sự thật.


(c) Fuji TV

Được xem là một trong những bộ phim truyền hình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại, bộ phim Tokyo Love Story sẽ được chiếu lại lần đầu tiên sau 14 năm kể từ năm 2004. Phim do Fuji TV sản xuất và phát sóng lần đầu vào tháng 1/1991.

Tokyo Love Story đã đạt được mức rating phi thường với trung bình là 22.9% cho 11 tập phim, đặc biệt tập cuối cùng có rating lên đến 32.9%.

Tokyo Love Story
(c) Fuji TV

Câu chuyện xoay quanh Rika (Suzuki Honami đóng), một cô gái tươi vui, sống động đã phải lòng Nagao Kanji (Oda Yuji đóng), nhân viên cùng công ty vừa mới chuyển đến Tokyo. Sự tươi tắn và tình yêu mãnh liệt của Rika đã khiến Kanji bị cuốn hút, nhưng trong lòng anh vẫn còn vương vấn tình cảm với Satomi, cô bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Tình yêu của Rika và Kanji trải qua nhiều gập ghềnh sóng gió, dù cả hai đều thật lòng muốn đến với nhau nhưng tính cách khác biệt đã dần đẩy họ ra xa nhau hơn. Bề ngoài Rika có vẻ tràn đầy năng lượng, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn cô luôn cảm thấy cô đơn.

Đây là một trong những tác phẩm kinh điển trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua và đã biến Suzuki Honami trở thành cái tên của mọi nhà. Tokyo Love Story cũng gây tiếng vang ở châu Á đối với thế hệ sinh viên và những người trẻ tuổi.

Ngoài ra khán giả cũng không thể quên được các nhân vật khác, được thể hiện qua diễn xuất ấn tượng của Arimori Narimi, Eguchi Yosuke và Sendo Akiho.

Tokyo Love Story sẽ được chiếu trong chương trình Media Mix a từ 15 giờ 50 đến 16 giờ 50 của Fuji TV, bắt đầu từ ngày 14/09 đến 28/09.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."