Hóng Sakura Yuki tốt nghiệp Kamen Joshi để thử sức trong lĩnh vực chính trị

Sakura Yuki tốt nghiệp Kamen Joshi để thử sức trong lĩnh vực chính trị

Đăng vào ngày trong Tin tức 907

Quyết định về công việc tiếp theo của cô sau khi tốt nghiêp xuất phát từ sự chứng kiến nỗ lực phuc hồi phi thường của thành viên cùng nhóm Igari Tomoka.

Sakura Yuki
(c) Alice Project

Sakura Yuki có tiếng là một trong những thành viên thông minh của Kamen Joshi và là sinh viên Đại học Tokyo. Cô thường được gọi là Thần tượng Đại học Tokyo.

Ngày 12/12 vừa qua, Sakura đã tổ chức sinh nhật lần thứ 26. Đến ngày 22/12, cô thông báo trên Kam Kam Joshi CAFE rằng mình sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm vào 31/03/2019.

Chứng kiến thành viên Igari Tomoka làm việc chăm chỉ kể từ sau tai nạn khiến Igari bị tê liệt, Sakura Yuki nói rằng cô muốn làm một công việc mà có thể bảo vệ hoặc làm cuộc sống của ai đó tốt đẹp hơn.

Sakura chia sẻ cảm thấy thật đau lòng khi thấy một người rất quan trọng phải chịu đựng đau đớn, nhưng khi thấy Igari phục hồi và trở lại sân khấu như một thần tượng dù không cử động được thân dưới, cô bắt đầu suy nghĩ lại về cuộc sống của mình và quyết định cô muốn làm việc trong giới chính trị.

Tuy đã sử dụng tên Sakura Yuki từ lâu nhưng khi bắt đầu làm công việc chính trị tại phường Shibuya, cô sẽ dùng tên thật của mình là Hashimoto Yuki.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."