Hóng GACKT tấn công thị trường tín dụng bằng thẻ thương hiệu riêng

GACKT tấn công thị trường tín dụng bằng thẻ thương hiệu riêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 955

Nếu đã từng muốn sở hữu một chiếc thẻ tín dụng GACKT thì bạn may mắn rồi đấy.

GACKT
(c) g-and-lovers.com

Ngôi sao nhạc rock GACKT đã dùng tài khoản truyền thông chính thức của mình để thông báo cho các fan hâm mộ về một sản phẩm rất đặc biệt mà anh sắp phát hành. Các fan sẽ có một cơ hội tuyệt vời để sở hữu thẻ tín dụng được trang trí khuôn mặt của GACKT.

Trên tài khoản Facebook và Instagram của mình, GACKT chia sẻ đường link đến Orico, một công ty tài chính Nhật Bản phát hành thẻ tín dụng Mastercard.

Bên cạnh GACKT, Orico còn hợp tác với rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Kuraki Mai, ban nhạc nam Da – iCE và nhân vật anime Izumi Konata.

Bất kì ai cũng có thể đăng ký thẻ tín dụng GACKT nhưng thành viên trong fan club G&LOVERS của anh sẽ nhận được mẫu thiết kế độc nhất. Thiết kế tiêu chuẩn có nền màu be với hình màu của GACKT. Còn mẫu thiết kế cho fan club có nền màu đen và ảnh đen trắng của nam ca sĩ. Mắt và tên logo của anh trên một mặt thẻ có màu xanh.

GACKT
GACKT
(c) Orico

Những fan nào đăng ký làm thẻ trong một khoảng thời gian nhất định sẽ nhận được một bộ bài đặc biệt, bao gồm rất nhiều các hình ảnh của GACKT.

2019 cũng là năm đánh dấu 20 năm trong sự nghiệp solo của GACKT, nên đó chỉ mới là bắt đầu thôi! Mini-album debut của GACKT là Mizerable đã được ra mắt vào tháng 05/1999.

Nguồn: Arama Japan
Dịch: Eri-chan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."