Hóng Kamenashi Kazuya tiếp tục là "Thuốc độc rating" trong năm 2019?

Kamenashi Kazuya tiếp tục là "Thuốc độc rating" trong năm 2019?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2944

Từng là gương mặt thu hút không ít khán giả màn ảnh nhỏ nhưng thời gian gầy đây các bộ phim của Kame đã không còn ăn khách như trước.

Kamenashi Kazuya
(c) Johnny & Associates

Thành viên nhóm KAT-TUN Kamenashi Kazuya được xem là một trong những nghệ sĩ đa tài khi anh luôn nổi bật ở cả hai vai trò idol và diễn viên. Ở Kame hội tụ mọi yếu tố của một ngôi sao hàng đầu: gương mặt điển trai, giọng hát quyến rũ, vũ đạo gợi cảm, và diễn xuất thuần thục.

Đặc biệt, nhắc đến Kamenashi là nhắc đến những bộ phim đã in sâu vào tâm trí khán giả như Nobuta wo Produce, Tatta Hitotsu no Koi, Gokusen, Yokai Ningen Bem, Yuuki... Từ nhiều năm nay anh thường được chọn vào vai chính trong những dự án phim quan trọng, phát sóng vào khung giờ vàng của các đài truyền hình lớn.

FINAL CUT
(c) Fuji TV

Năm ngoái, Kamenashi đóng chính trong bộ phim truyền hình FINAL CUT do Fuji TV sản xuất. Phim được kỳ vọng sẽ làm nên tiếng vang khi có cùng chủ đề báo thù như hai bộ phim ăn khách Uso no SensouZeni no Sensou (Kusanagi Tsuyoshi đóng chính) cũng do Fuji TV thực hiện. Nhưng trái ngược với rating lên đến hai chữ số của hai bộ phim này, rating hàng tuần của FINAL CUT không thể vượt nổi 8% và phim đã kết thúc với rating trung bình 6.9%.

Tegami
(c) TV Tokyo

Sau đó anh tiếp tục đóng chính trong Higashino Keigo Tegami, phim truyền hình đặc biệt do TV Tokyo sản xuất. Đây là một dự án quan trọng khi được dựa theo tiểu thuyết cùng tên, từng được chuyển thể phim điện ảnh và kịch sân khấu, của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo và quy tụ những diễn viên tên tuổi. Nhưng một lần nữa, rating của bộ phim được xem là không như kỳ vọng khi chỉ đạt 8.1%. Dù đây là mức rating có thể chấp nhận được nhưng xét về độ nổi tiếng của tiểu thuyết, dàn diễn viên đình đám, lẽ ra bộ phim có thể ghi điểm hơn nữa.

Boku, Unmei no Hito desu.
(c) NTV

Trước đó, vào năm 2017 Kamenashi cũng đảm nhận vai chính trong Boku, Unmei no Hito desu., bộ phim được kỳ vọng rất nhiều bởi sự tái xuất của anh cùng Yamashita Tomohisa, bộ đôi đình đám của Nobuta wo Produce ngày nào. Nhưng dù được tích cực quảng bá, rating trung bình của Boku, Unmei no Hito desu. chỉ là 9.49%, một điều có lẽ không như mong đợi của nhà sản xuất.

Có thể thấy trong vài năm gần đây Kamenashi đã không thành công trên mặt trận phim truyền hình khi không có một tác phẩm nào được xem là hit. Với thất bại từ FINAL CUT, có lẽ Johnny's sẽ phải cẩn thận hơn khi chọn phim kế tiếp cho anh. Hy vọng rằng 2019 sẽ là năm Kamenashi sẽ bùng nổ với một bộ phim đình đám trên màn ảnh nhỏ.

Nguồn: Cyzo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."