Hóng DEAN Fujioka phát hành MV History Maker 2 năm sau Yuri!!! on Ice

DEAN Fujioka phát hành MV History Maker 2 năm sau Yuri!!! on Ice

Đăng vào ngày trong Tin tức 910

Ca khúc nằm trong album sắp ra mắt vào cuối tháng 1.

Ca sĩ thể hiện bài hát History Maker của Yuri!!! on Ice, và là nguời đàn ông gợi cảm nhất nước Nhật năm 2017, DEAN Fujioka sẽ mang bài hát này trở lại sau 2 năm. Cuối cùng thì MV của History Maker cũng sẽ được ra mắt khán giả.

Năm 2016, ca khúc mở đầu của Yuri!!! on Ice đã in sâu trong tâm trí những ai yêu mến và dõi theo bộ phim này, trong đó có cả vận động viên trượt băng chuyên nghiệp Kimura Masato.

MV mới là cảnh DEAN trên tàu điện ngầm và được một cô bé mặc áo khoác đỏ dẫn dắt vào một thế giới kỳ ảo. MV do Ninomiya Ken đạo diễn, và vũ đạo do Bambi Naka sáng tác.

DEAN sẽ phát hành album mới History In The Making vào ngày 30/01. Trong album có phiên bản HITM của History Maker cùng 14 ca khúc khác. Special Edition có kèm theo DVD nội dung là MV History Maker và các clip hậu trường thực hiện các MV của DEAN.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, DEAN còn là một nam diễn viên thành công. Năm 2017, anh đóng vai Roy Mustang trong live-action Fullmetal Alchemist. Năm mgoái, anh vào vai Katsuragi Junichi trong live-action Sakamichi no Apollon.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."