Hóng SoftBank mời dàn sao tên tuổi quảng cáo wifi

SoftBank mời dàn sao tên tuổi quảng cáo wifi

Đăng vào ngày trong Tin tức 815

Okada Junichi (V6), Tsuchiya Tao, Shiraishi Mai (Nogizaka46) và Kitamura Takumi (DISH//) cùng tham gia quảng cáo mới của Softbank.

softbank
(c) SoftBank

Công ty thiết bị điện tử Softbank vẫn luôn nổi tiếng với những quảng cáo độc đáo để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, với hai quảng cáo nổi tiếng nhất là chú chó trắng Otosan và thành viên của “gia đình SoftBank”. Năm nay, cũng không ngoại lệ, SoftBank lại tiếp tục đầu tư mạnh để quảng bá cho công ty và không tiếc tiền mời dàn sao hùng hậu về làm đại diện cho mình.

Quảng cáo mới được gọi là “Câu chuyện Giga,” lấy bối cảnh tại thành phố Giga giả tưởng, khi cuộc sống loài người đang trong tình trạng vô cùng tồi tệ. Trong đó, câu chuyện sẽ xoay quanh 4 nhân vật chính với Okada Junichi của V6 là thủ lĩnh và đồng đội của anh là Tsuchiya Tao, Shiraishi Mai (Nogizaka46) và Kitamura Takumi (DISH//). Đồng hành cùng họ là một chú người máy, nhưng hóa ra đó lại là một nhân vật quen thuộc của hãng.

Sản phẩm lần này là dịch vụ wi-fi đặc biệt của SoftBank và quảng cáo sẽ được phát sóng trên khắp Nhật Bản bắt đầu từ ngày 12/01. Hiện trên Youtube đã đăng tải hai đoạn CM với độ dài 1 phút và 30 giây.



Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."