Hóng Mizuhara Kiko đang bí mật hẹn hò với Harry Styles?

Mizuhara Kiko đang bí mật hẹn hò với Harry Styles?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1396

Tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao hàng đầu đang làm dậy sóng các mặt báo.

Mizuhara Kiko, Harry Styles

Theo trang báo The Sun đưa tin vào ngày 11/01/2019, nam ca sỹ Harry Styles, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction và nữ người mẫu Mizuhara Kiko đang ngày càng trở nên thân thiết và hai người có thể đang bí mật hẹn hò.

Cả hai hiện đang theo dõi tài khoản Instagram của nhau và trong ba tháng qua Harry đã tới Tokyo rất nhiều lần, được cho là để gặp Kiko. Dù vậy, hai người vẫn chưa bị bắt gặp cùng nhau ở ngoài. Đời sống cá nhân của Harry đã trở nên bí ẩn hơn rất nhiều kể từ sau khi One Direction tan rã. Trên một bài phỏng vấn, anh từng nói rằng chưa từng bao giờ thấy cần phải xác định giới tính của mình. Tuy nhiên, một điều chắn chắn là Harry luôn có hứng thú với những nữ người mẫu nổi tiếng và xinh đẹp. Danh sách người yêu cũ của anh cũng toàn những người mẫu hạng A như Cara Delevingne, Tess Ward, Kendall Jenner, Georgia Fowler, Sara Sampaio, hay Nadine Leopold.

Trong khi đó, Kiko cũng là gương mặt người mẫu sáng giá, được ông chủ của Chanel Karl Lagerfeld yêu thích. Cô còn rất đa tài và còn thử sức ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất và thiết kế.

Gần đây nhất, năm 2018, Harry đã hẹn hò với nữ người mẫu của Victoria Secret Camille Rowe nhưng hai người được cho là đã chia tay hồi tháng 7 sau một năm hẹn hò. Còn với Kiko, mối tình của cô với nam diễn viên Nomura Shuhei cũng đã chấm dứt, theo thông tin vào cuối tháng 10.

Nguồn: The Sun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."