Hóng Tin đồn Matsuoka Mayu và Arioka Daiki nhóm Hey! Say! JUMP đang hẹn hò

Tin đồn Matsuoka Mayu và Arioka Daiki nhóm Hey! Say! JUMP đang hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 2702

Cả hai đều là những gương mặt trẻ được đông đảo các fan yêu mến.

Matsuoka Mayu, Arioka Daiki
(c) Johnny & Associates, Hirata Office

Theo tin tức từ Josei Seven, nữ diễn viên Matsuoka Mayu và thành viên nhóm idol Hey! Say! JUMP Arioka Daiki đã hẹn hò và sống chung được hơn một năm nay. 

Arioka sống ở một căn hộ thuộc khu tòa nhà cao tầng nằm trong khu vực chính ở Tokyo, nơi có nhiều nhà hàng, shop thời trang thanh lịch tọa lạc trong một không gian yên tĩnh và an ninh canh phòng cẩn mật. Một buổi tối cuối tháng 11, sau khi xong buổi quay cho bộ phim điện ảnh Mitsubachi to Enrai ở Saitama, Mayu đến đây vào khoảng 10 giờ tối. 6 tiếng trước khi Mayu đến, Arioka đã về nhà sau khi hoàn thành thu âm cho chương trình radio. Cả hai đều quan sát cẩn thận xung quanh trước khi vào khu nhà.

Matsuoka Mayu
(c) Josei Seven

Một nguồn tin cho biết Arioka và Matsuoka gặp nhau ở bữa tiệc tối của một người quen, chuyện tình cảm của họ đến nay đã được hơn một năm. Arioka và Matsuoka có nhiều điểm chung, ví dụ đều là fan của One Piece. Do không thể hẹn hò công khai nên họ thường gặp gỡ tại nhà.

Matsuoka là nữ diễn viên triển vọng của điện ảnh Nhật Bản trong thời gian gần đây, còn Arioka là một idol nổi tiếng và đã góp mặt trong một số phim điện ảnh, truyền hình. Cả hai đều có lượng fan hâm mộ đông đảo nên chuyện hẹn hò của họ được giữ bí mật một cách cẩn trọng.

Nguồn: Josei Seven

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."