Hóng Miyake Ken nhóm V6 đang hẹn hò với người mẫu Priscilla

Miyake Ken nhóm V6 đang hẹn hò với người mẫu Priscilla

Đăng vào ngày trong Tin tức 3119

JE đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về tin đồn tình cảm mới nhất của một idol trong công ty.

Miyake Ken, Priscilla
(c) Johnny & Associates, BE NATURAL

Tạp chí FRIDAY số ra ngày 12/10 đưa tin thành viên nhóm V6 Miyake Ken đang hẹn hò với Priscilla, người mẫu lai mang hai dòng máu Nhật - Brazil của công ty BE NATURAL.

Miyake nổi tiếng với khuôn mặt siêu trẻ thơ, dù đã 39 tuổi nhưng trông anh vẫn chẳng khác nào thuở mới debut. Những năm gần đây, Miyake càng đặc biệt được chú ý với ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác. Trước đây anh từng có tin đồn tình cảm với Amuro Namie và Shibasaki Kou.

Còn Priscilla có tên thật là Suzuki Priscilla, có cha là người Brazil và chào đời tại Sao Paulo. Gia đình Priscilla đến Nhật vào năm cô 5 tuổi. Hiện nay cô đang là người mẫu cho một số tạp chí thời trang.

Theo FRIDAY, Miyake và Priscilla đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào bên nhau. Họ thường cùng đến một quán cà phê khoảng 2, 3 lần một tuần và không hề che giấu diện mạo ở nơi công cộng. Từ tháng 8 đến tháng 9 năm nay, các phóng viên đã bắt gặp cả hai nhiều lần hẹn hò.

Khi được liên hệ, Johnny & Associates, công ty quản lý của Miyake, cho biết họ không can thiệp vào chuyện đời tư của anh.





Nguồn: Yahoo! News - Friday

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."