Hóng Hirose Alice xác nhận hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Tanaka Daiki

Hirose Alice xác nhận hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Tanaka Daiki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1697

Trước đó, công ty của cả hai đã xác nhận về mối quan hệ nghiêm túc này.

Hirose Alice

Nữ diễn viên Hirose Alice (23 tuổi) vừa tham dự lễ trao giải COTTON USA AWARD 2018 vào ngày 09/05. Trong quá trình trả lời phỏng vấn, cô đã xác nhận tin đồn hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Tanaka Daiki là thật (26 tuổi).

Mới ngày hôm trước, nam diễn viên Katsuji Ryo (31 tuổi), là tiền bối của Hirose tại công ty, đã Cô xác nhận hẹn hò với cựu thành viên AKB48 Maeda Atsuko (26 tuổi). Cô chia sẻ, "Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy tin đó. Tôi sẽ hỏi thăm anh ấy vào lần gặp sau ở công ty." Khi được hỏi về cuộc sống tình cảm của mình, cô đáp, "Tôi đang có một khoảng thời gian rất vui vẻ."

Vào tháng 2 năm nay, Shukan Bunshun đã đưa tin Hirose và Tanaka đang hẹn hò với nhau. Trong cuộc phòng vấn với ORICON NEWS, cả hai bên công ty đều trả lời, "Họ đang trong một mối quan hệ nghiêm túc." Tại một sự kiện hồi tháng trước, khi được hỏi về quan hệ giữa cô với Tanaka, Hirose đã trả lời, "Tùy theo sự tưởng tượng của mọi người."

Giải thưởng COTTON USA AWARD được trao cho những người nổi tiếng có hình tượng "tốt bụng," "tươi trẻ" và “có trách nhiệm". Khi được nhận giải thưởng này, Hirose phát biểu, "Đây là giải thưởng đầu tiên của tôi trong suốt 10 năm hoạt động. Tôi vô cùng hạnh phúc." Cô đã chia sẻ về sự yêu thích của mình với cotton (sợi bông), "Tôi hay dùng loại vải sợi bông, tôi cũng thường tặng cho con của bạn bè mình những bộ quần áo làm từ sợi bông. Nó rất thích hợp với da."

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."