Hóng Hai chị em Hirose Alice và Suzu xin lỗi về scandal uống rượu lái xe của anh trai

Hai chị em Hirose Alice và Suzu xin lỗi về scandal uống rượu lái xe của anh trai

Đăng vào ngày trong Tin tức 4262

Vụ việc của anh trai đã gây ảnh hưởng ít nhiều đến tiếng tăm của hai chị em.

Hirose Suzu, Hirose Alice

Ngày 17/1, Hirose Alice và em gái Hirose Suzu đã cập nhật tài khoản Twitter riêng của mỗi người để đưa ra phản hồi về việc anh trai của họ là Oishi Koya bị bắt hôm 15/1 do cáo buộc uống rượu khi lái xe ở Shizuoka.

Trong tweet của Alice, cô xin lỗi vì đã gây lo lắng, bất tiện cho mọi người vì vụ việc của anh trai và cam đoan sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ như thường lệ trong thời gian quay bộ phim truyền hình buổi sáng Warotenka của đài NHK. Còn Suzu cũng đăng tweet xin lỗi tương tự và cho biết sẽ tập trung, nỗ lực hết sức vào công việc.

Theo tin tức cho biết, vào lúc 3 giờ 20 phút ngày 15/1, Oishi đã đâm vào một chiếc xe khác khi anh sử dụng điện thoại trong lúc lái xe. Sau khi cảnh sát buộc Oishi thực hiện kiểm tra tra nồng độ cồn, kết quả cho thấy hàm lượng cồn trong máu của anh cao hơn tiêu chuẩn quy định. Oishi cũng đang bị điều tra vì khiến cho tài xế xe kia bị thương ở cổ do vụ tai nạn. Anh bác bỏ cáo buộc và nói rằng đã uống rượu trước đó khá lâu nên anh nghĩ mình đủ tỉnh táo để lái xe.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."