Hóng Suto Ririka xin lỗi các fan vì rắc rối trong thời gian vừa qua

Suto Ririka xin lỗi các fan vì rắc rối trong thời gian vừa qua

Đăng vào ngày trong Tin tức 2304

Thông báo kết hôn của Suto trong buổi công bố kết quả Tổng tuyển cử vừa qua được xem là chưa từng có trong lịch sử AKB48.

Suto Ririka

Hôm 27/6, thành viên NMB48 Suto Ririka đã xuất hiện trong buổi biểu diễn của nhóm tại Nhà hát NMB48, và cô nói lời xin lỗi đến các fan vì đã gây ra rắc rối trong thời gian vừa qua.

Như đã đưa tin trước đó, trong bài phát biểu tại buổi công bố kết quả Tổng tuyển cử Senbatsu lần thứ 9 (tổ chức tại Okinawa vào ngày 17/6), Suto đã thông báo sắp kết hôn. Thông tin bất ngờ này đã gây nhiều xáo động không chỉ trong cộng đồng fans, mà cả với các thành viên, cựu thành viên và hơn thế nữa.

Suto Ririka

Đây là lần đầu tiên Suto xuất hiện trước các fan kể từ sau cuộc tổng tuyển cử. Thần tượng 20 tuổi nói, "Tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra nhiều rắc rối, xáo trộn cho các thành viên, các staff và đặc biệt là các fan". Cô cho biết thêm, "Dù chưa ấn định ngày chính xác, nhưng tôi sẵn sàng cố gắng hết sức để cống hiến cho NMB48 đến tận khi tốt nghiệp, nên xin các bạn hãy tiếp tục ủng hộ cho tôi." Sau đó cô cúi đầu trước mọi người.

Như Suto đã nói, hiện ngày tốt nghiệp của cô vẫn chưa được quyết định, nhưng cô đã được chọn làm thành viên Senbatsu cho ca khúc chính trong album thứ 3 của NMB48 sắp được ra mắt vào ngày 2/8.

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."