Hóng Suto Ririka nhóm NMB48 cho biết sẽ tốt nghiệp NMB48

Suto Ririka nhóm NMB48 cho biết sẽ tốt nghiệp NMB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 2670

Chi tiết về hôn phu và chuyện tình cảm của cô cũng được hé lộ.

Suto Ririka

Khi Suto Ririka của NMB48 thông báo kết hôn trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu lần thứ 9, hầu hết mọi người đều không biết rằng cô đã hẹn hò với bạn trai. Ngay lập tức đã dấy lên nhiều câu hỏi về hôn phu của Suto và mối quan hệ của họ bắt đầu như thế nào.

Bài báo trên tạp chí lá cải Shukan Bunshun đã hé lộ một số thông tin quanh chuyện tình cảm của Suto. Theo bài báo, hôn phu của cô, tạm gọi là Mr. A, là một thanh niên hơn 20 tuổi làm việc trong ngành y tế. Chuyên ngành đại học của anh là tâm lý học.

Cả hai đã quen nhau được hơn 1 năm. Họ tình cờ gặp nhau ở nhà hàng nơi mẹ Suto làm việc khi các bạn của Mr. A tổ chức tiệc tại đây. Trước khi gặp Suto, Mr. A đã là một fan của NMB48. Anh hiểu rõ Suto không thể hẹn hò công khai, thế nên cả hai đã âm thầm phát triển mối quan hệ. Có lần Suto mặc áo thun của một nhóm nhạc nào đó không rõ tên. Shukan Bunshun cho biết Mr. A là một thành viên trong nhóm, và đó chính là mẫu áo thun của nhóm này. Mr. A đã cầu hôn Suto hồi đầu năm nay, tuy nhiên anh không trao nhẫn cho cô. Cả hai chưa vội kết hôn và Suto hiện không mang thai.

Bunshun cũng đăng một tấm ảnh chụp Suto ở cửa hàng tiện lợi sau khi rời khỏi căn hộ của Mr. A. Được biết cả hai thường xuyên dành thời gian riêng tư bên nhau tại đây.

Suto Ririka

Suto chọn cách công bố trong Tổng tuyển cử không phải vì muốn thu hút sự chú ý, mà do cô muốn tự mình thông báo thay vì một tờ báo lá cải nào đó đưa tin. Khi đó, Suto cho biết cô sẽ nói chi tiết hơn trong thời gian sắp tới. Nhưng hiện tại vẫn chưa có phát ngôn nào từ Suto về vấn đề này.

Đại gia đình AKB đã nghiêm khắc ban lệnh cấm yêu đương đối với các thành viên, và từ trước đến nay những ai vi phạm đều phải chịu trừng phạt nặng nề. Tuy nhiên nhà sản xuất Akimoto Yasushi đã cho Suto cơ hội được ở lại nhóm với tư cách là một cô gái đã lập gia đình. Dù vậy Suto vẫn có kế hoạch tốt nghiệp, nhưng chưa thảo luận chi tiết cụ thể. Sau khi rời khỏi NMB48, cô mong muốn tiếp tục sự nghiệp trong ngành giải trí, đồng thời lấy được một chứng chỉ sau đại học. Suto quan tâm đến triết học và từng phát hành một quyển sách triết học vào năm 2016, đồng tác giả với Shinnosuke Horiuchi, nhà nghiên cứu, giảng viên và xã hội học chính trị.

Nguồn: Jpopasia & Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."