Hóng Hai diễn viên lồng tiếng Ono Kensho và Hanazawa Kana xác nhận đang hẹn hò

Hai diễn viên lồng tiếng Ono Kensho và Hanazawa Kana xác nhận đang hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 4195

Vì cả hai đều rất được hâm mộ nên chuyện tình của họ thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ono Kensho, Hanazawa Kana

Theo chương trình trực tuyến Bunshunho Live của tuần san Bunshun thuộc Bungeishunju, 2 diễn viên lồng tiếng rất được yêu mến là Ono Kensho và Hanazawa Kana đã xác nhận là đang hẹn hò. Cặp đôi bị bắt gặp vào ngày 12/2 trong một buổi hẹn hò đôi tại một nhà hàng Tây phương ở Yoyogi. Sau đó, cả 2 cùng nhau trở về bằng taxi đến một căn hộ cao cấp tại phường Minato, Tokyo.

Ono Kensho, Hanazawa Kana

Ono đã xác nhận với công ty rằng anh và Hanazawa đang hẹn hò và cả hai hiện đang sống chung. Sau đó, Ono cũng xin lỗi các fan trên Twitter về tin tức đột ngột này, và anh cũng tuyên bố anh muốn đích thân thông báo đàng hoàng trong thời gian tới.

Gần đây Hanazawa Kana đã tham gia 2 tác phẩm của Shinkai Makoto là Kimi no Na wa.Kotonoha no Niwa với vai Yoshino Yukari. Cô cũng góp giọng trong một loạt các anime truyền hình như Angel Beats, Blue Exorcist, Durarara!!, và Orange. Hanazawa là diễn viên lồng tiếng hàng đầu thường được xếp hạng cao trong các cuộc khảo sát của người hâm mộ.

Còn Ono Kensho nổi tiếng nhất khi lồng tiếng cho nhân vật Tetsuya Kuroko trong Kuroko no Basket. Gần đây anh cũng lồng tiếng cho Phichit Chulanont trong Yuri!!! on Ice.

Dù các diễn viên lồng tiếng không thể nào trở thành thần tượng và chủ yếu được biết đến qua giọng nói của họ trong các anime, nhưng họ vẫn có một lượng fan hâm mộ riêng và vẫn có những chuyện gây xôn xao liên quan đến cuộc sống riêng tư của họ. Năm ngoái, diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Kamiya Hiroshi tiết lộ mình đã có vợ con, dẫn đến cơn giận dữ từ các fan của anh.

 

Nguồn: Aramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."