Hóng Mitsuhiro Hidaka của AAA hẹn hò với Kurosaka Yukako của Silent Siren?

Mitsuhiro Hidaka của AAA hẹn hò với Kurosaka Yukako của Silent Siren?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2932

Thành viên Mitsuhiro Hidaka, còn được biết là SKY-HI và thành viên chơi keyboard của Silent Siren, Yukako Kurosaka đang hẹn hò theo tin tức tuyên bố từ Chunichi.

Mitsuhiro Hidaka của AA hẹn hò với Yukako Yukako của Silent Siren?

Hai người gặp nhau vào năm 2012 trong khi làm việc cùng nhau trên phim trường quay PV "WHIPLASH" của SKY-HI. Yukako vai người yêu của Mitsuhiro, cảnh của họ quay cùng nhau được fan chú ý do Mitsuhiro đã làm "kabe-don" với cô. Hai người hiện không sống chung với nhau, nhưng đang trong tình trạng "sắp sống chung", Kurosaka thường xuyên ở lại căn hộ ở Tokyo của Hidaka.

Các cơ quan và những người bạn gần gũi với cặp đôi tin đồn khẳng định với Chunichi về sự tồn tại của cặp đôi này. Vẫn chưa bình luận công khai về mối quan hệ, tuy nhiên cả hai công ty của họ đã phát hành thông báo nói rằng họ để những vấn đề cá nhân cho chính nghệ sĩ tự quyết định nhưng không xác nhận hay phủ nhận tin đồn. Người hâm mộ có phản ứng khá tích cực với tin tức này, nhiều người chúc mừng cả hai trong phần bình luận của PV "Whiplash".

Mitsuhiro Hidaka của AA hẹn hò với Yukako Yukako của Silent Siren?

Cảnh Kabe-don trong PV "WHIPLASH"

Đầu năm nay, con mắt đại bàng của fan bắt đầu lan truyền tin đồn rằng hai người đang hẹn hò sau khi nhìn thấy rằng cả hai dùng đồ đôi.

Cả Hidaka hay Kurosaka vẫn chưa công khai thừa nhận mối quan hệ vào thời gian này.

Mitsuhiro hiện đang chuẩn bị cho hoạt động quảng bá cho single sắp tới của AAA Namida no nai Sekai phát hàng ngày 5 tháng 10. Silent Siren hiện đang trong tour diễn quốc tế, ngày 30 tháng 9 họ sẽ biểu diễn tại Musicians Institute Concert Hall ở Hollywood California.

Nguồn: Arama Japan + Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."