Hóng Miura Haruma đang hẹn hò vũ công tài năng Sugawara Koharu

Miura Haruma đang hẹn hò vũ công tài năng Sugawara Koharu

Đăng vào ngày trong Tin tức 11429

Miura Haruma đã không còn trong trạng thái độc thân nữa!

Anh hiện đang quen với vũ sư, vũ công nổi tiếng thế giới Sugawara Koharu. Theo các nguồn tin chính thức, cả hai chỉ vừa bắt đầu hẹn hò gần đây. Hồi đầu tháng nay, đôi tình nhân mới đã bị bắt gặp ở gần một khu dân cư cao cấp ở Tokyo. Haruma năm nay 26 tuổi và Koharu 24.

Miura Haruma

Miura Haruma là diễn viên nổi tiếng nhưng có người có thể không nhận ra người yêu của anh là ai. Thực ra Koharu đã gầy dựng tên tuổi nổi danh khắp toàn cầu. Cô đã đến nhiều quốc gia khác nhau, dạy vũ đạo và tham gia các hội thảo vũ đạo. Cô đã biểu diễn cho nhiều nghệ sĩ lừng danh như Rihanna, SMAP, EXILE và Amuro Namie. Ngoài ra còn có những tên tuổi như 2NE1, Girls Generation, Koda Kumi, và Crystal Kay. Bên cạnh đó Koharu cũng tham gia làm người mẫu thời trang.

Được biết cả hai quen nhau khi Miura Haruma làm khách mời cho chương trình radio “J-wave [Sugar Water]” phát sóng vào 23:30 thứ sáu hàng tuần, trong khi đó Sugawara Koharu là nghệ sỹ thường xuyên của chương trình này. Vào khoảng giữa tháng trước, Haruma làm khách mời trong một chương trình có Koharu là nhân vật thường xuyên tham gia. Một stylist đã giới thiệu cho Haruma xem MV Unlock của Miura Daichi có Koharu đóng. Tài nghệ của Koharu đã gây ấn tượng cho Haruma đến mức anh muốn gặp cô. Anh bắt đầu liên lạc và cả hai được giới thiệu qua một người quen. Cũng có thông tin cho biết Haruma từng có mặt ở một trong những buổi diễn của Koharu hồi tháng 2. Màn biểu diễn của cô đã giúp anh có thêm can đảm trong thời gian anh đang lo âu về vở diễn của mình.

Miura Haruma

Miura Haruma

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."