Hóng NMB48 thông báo tổ chức tour diễn châu Á đầu tiên

NMB48 thông báo tổ chức tour diễn châu Á đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1002

Thông tin về album mới của nhóm cũng đã được công bố.

NMB48

Trong buổi biểu diễn tại Nhà hát NMB48 (Namba, Osaka), nhóm thần tượng NMB48 đã thông báo sẽ phát hành album đầu tiên sau 3 năm. Album hiện chưa có tựa, tuy nhiên ngày ra mắt đã được bật mí là 2/8.

Trung tâm của ca khúc chính Masaka SingaporeShiroma Miru, và các thành viên Senbatsu khác sẽ gồm có Ichikawa Miori, Ota Yuri, Kato Yuuka, Kawakami Chihiro, Kinoshita Momoka, Kushiro Rina, Shibuya Nagisa, Jo Eriko, Jonishi Rei, Suto Ririka, Tanigawa Airi, Naiki Kokoro, Hori Shion, Yagura Fuko, Yamamoto Ayaka, Yamamoto Sayaka, và Yoshida Akari.

Album thứ 3 sắp tới gồm có 3 phiên bản Limited là N, M, và B (CD+DVD), cùng 1 phiên bản Regular (CD) và 1 phiên bản Theater (CD). Danh sách bài hát trong CD sẽ gồm có các single của nhóm, ca khúc solo của Shiroma, một ca khúc nhóm, và các ca khúc của từng team.

Ngoài album sắp ra mắt, NMB48 cũng thông báo thực hiện live concert NMB48 LIVE 2017 in Summer tại Kobe World Kinen Hall vào ngày 5 và 6/8. Thêm vào đó, nhóm cũng sẽ tổ chức tour diễn châu Á đầu tiên mang tên NMB48 ASIA TOUR 2017. Các cô gái sẽ dừng chân tại Bangkok, Thái Lan (14/8), Hồng Kông (29/8) và Đài Loan (1/10).

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."