Hóng Giwaku gây bất ngờ với nụ hôn táo bạo giữa Kuroki Haru và Yonekura Ryoko

Giwaku gây bất ngờ với nụ hôn táo bạo giữa Kuroki Haru và Yonekura Ryoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 2551

Phim sẽ được phát sóng vào đầu tháng 2 sắp tới.

Giwaku, Yonekura Ryoko, Kuroki Haru
(c) TV Asahi

Bộ phim truyền hình đặc biệt Giwaku vừa công bố một hình ảnh cảnh hôn của hai nữ diễn viên chính Yonekura Ryoko và Kuroki Haru. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên văn nổi tiếng Mastumoto Seicho nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập TV Asahi.

Câu chuyện kể về Sahara Takako (Yonekura), một nữ luật sư luôn theo đuổi sự thật bằng bất cứ giá nào. Cô nhận bào chữa cho Shirakawa Tamako (Kuroki), một phụ nữ bị nghi ngờ giết chồng. Các diễn viên khác gồm có Yo Kimiko, Itao Itsuji, Tsugawa Masahiko, Nagayama Kento...

Hình ảnh vừa được công bố là phân cảnh Tamako đuổi theo Takako đang tức giận và đột nhiên hôn lên môi cô. Yonekura chia sẻ về cảnh quay đặc biệt vừa đóng, "Đó là lần đầu tiên tôi hôn 1 người phụ nữ (cười). Tôi có vóc dáng cao lớn và suy nghĩ có phần nào giống với nam giới. Tôi đã mong rằng Kuroki sẽ trông thật xinh đẹp trong cảnh đó. Tôi còn suy nghĩ hôn hướng nào thì tốt hơn cho cô ấy đây!?"

Còn Kuroki cũng hồi tưởng về cảnh quay, "Đối với Tamako thì những hành vi không bình thường lại có ý nghĩa chuẩn mực. Hơn nữa, hành động khiếm nhã và điên rồ khi hôn một người phụ nữ - người với tư cách là luật sư bào chữa của chính mình là rất đúng chất Tamako." Cô nói thêm, "Tôi đã rất lo cho Yonekura, bạn diễn của mình, khi cô ấy lần đầu tiên quay cảnh hôn với nữ giới nhưng tôi cảm thấy vinh dự vì cô ấy là một phụ nữ đẹp."

Giwaku sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 03/02 trên TV Asahi.

Nguồn: Natalie
Dịch: Arianna

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."