Ẩm thực Chocolate vị Matcha và Houjicha đẳng cấp cho mùa Valentine

Chocolate vị Matcha và Houjicha đẳng cấp cho mùa Valentine

Đăng vào ngày trong Tin tức 808

Mỗi mùa Valentine, các hãng bánh kẹo tại Nhật lại cho ra mắt rất nhiều loại chocolate phong phú về hương vị, chủng loại, giá cả phù hợp với thị hiếu người dùng. Năm nay cũng không ngoại lệ, nếu bạn đã từng biết đến chocolate rượu thì ở Nhật có chocolate trà. Với thiết kế tinh xảo, đậm vị trà truyền thống, Itohkyuemon Chocolate Collection dự kiến sẽ làm khuynh đảo mùa Valentine 2019.


(c) itohkyuemon.co.jp

Itohkyuemon là một cửa hàng matcha nổi tiếng ở Uji, Kyoto. Tại đây đang bày bán chocolate hương vị matcha và houjicha cho mùa Valentine năm nay.

Được đặt tên đơn giản là Chocolate Collection, chúng được sản xuất như một sản phẩm của riêng thương hiệu Itohkyuemon dành cho mùa Valentine. Trà xanh Uji được làm bằng cối xay truyền thống còn houjicha là loại trà truyền thống được thưởng thức hàng ngày ở Tokyo. Cả 2 loại chocolate trong bộ sưu tập sẽ đem đến cho bạn hương vị xa hoa của trà Uji.


Chocolate Collection -Tsubaki- (4 viên): 1,200 Yên (Đã bao gồm thuế)


Chocolate Collection -Ume- (6 viên): 1,800 Yên (Đã bao gồm thuế)

Matcha mang hương vị rất nhẹ, màu và mùi của nó hoàn toàn có thể giảm đi nếu tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng. Nhưng với những kỹ năng đặc biệt của những người thợ chocolate tại Itohkyuemon cộng thêm một chút rượu sake chuẩn Nhật với sự cân đo đong đếm hoàn hảo đã tạo nên những viên chocolate tuyệt vời.


Chocolate Collection -Fuji- (9 viên): 3,500 Yên (Đã bao gồm thuế)

Hộp có hình dạng như chiếc quạt gấp màu đen, khi mở ra sẽ thấy một thiết kế thẩm mỹ tinh xảo và tuyệt đẹp của byoubu-e (bình phong) và Kyoto. Mỗi hộp có hình vẽ những loại hoa khác nhau như: Tsubaki (hoa trà), Ume (hoa mận) và Fuji (cây đậu tía).

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại chocolate sang trọng cho dịp Valentine này thì đừng chần chừ mà hãy mua ngay nhé!

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."