Hóng Miura Shohei kể về cuộc sống tân hôn ngọt ngào với Kiritani Mirei

Miura Shohei kể về cuộc sống tân hôn ngọt ngào với Kiritani Mirei

Đăng vào ngày trong Tin tức 2691

Một điều mới mẻ mà Miura muốn thử sức trong năm nay chính là công việc lồng tiếng.

Miura Shohei
(c) Oricon

Vào ngày 17/1, diễn viên Miura Shohei đã đến tham dự sự kiện kỷ niệm khai trương những cửa hàng đầu tiên của nhãn hiệu tiramisu HERO'S.

Miura kết hôn với diễn viên Kiritani Mirei vào tháng 7 và tổ chức tiệc cưới vào tháng trước. Trong sự kiện này, anh bày tỏ: "Bây giờ tôi đã có thêm một thành viên của gia đình, tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tôi cần phải hỗ trợ cô ấy." Về cuộc sống tân hôn của mình, anh chia sẻ: "Chúng tôi đang bao dung lẫn nhau. Chúng tôi chưa có cuộc tranh cãi nào. Như bức thư đã nói (công bố tại thời điểm kết hôn), chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để xây dựng một gia đình đầy nụ cười." Anh tiếp tục, "Chúng tôi đã quá bận rộn, và cuối cùng công việc đã chậm lại. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm đi đâu đó."

Miura Shohei, Kiritani Mirei
(c) Model Press

Miura cũng nói về những điều anh muốn thử thách trong năm nay, bao gồm xuất hiện trong nhạc kịch và tham gia vào công việc lồng tiếng. Anh nói: "Tôi muốn lồng tiếng cho một nhân vật Disney. Tôi muốn trở thành một diễn viên lồng tiếng! Tôi yêu Disney từ khi còn nhỏ."

HERO'S đã mở các cửa hàng đầu tiên tại Omotesando, Tokyo và Sannomiya ở Hyogo. Miura sẽ đảm nhận vai trò nhân vật hình ảnh của cửa hàng. Sau khi nếm thử vị tiramisu của họ, anh nói với một nụ cười, "Món bánh không quá ngọt và rất ngon."

Miura Shohei
(c) Oricon

Nguồn: Tokyohive
Dịch: Arianna

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."