Hóng Điều gì đã giúp Miura Shohei có được trái tim người đẹp Kiritani Mirei?

Điều gì đã giúp Miura Shohei có được trái tim người đẹp Kiritani Mirei?

Đăng vào ngày trong Tin tức 8095

Sau khi kết hôn, đây là lần đầu tiên Kiritani bật mí về chuyện tình yêu với Miura.

Kiritani Mirei
(c) GINGER

Nữ diễn viên Kiritani Mirei là người mẫu trang bìa của tạp chí GINGER số tháng 10 vừa được phát hành. Ở bài phỏng vấn bên trong, cô đã chia sẻ về chồng mình, diễn viên Miura Shohei.

Kiritani Mirei
(c) GINGER

Trên trang bìa, Kiritani mặc trang phục toàn tông màu tối, tương phản với chiếc váy trắng ở bài bên trong. Phần dưới trang phục được cắt xẻ táo bạo, lộ ra đôi chân xinh đẹp đầy quyến rũ.

Ngày 27/07 vừa qua, Kiritani và Miura thông báo kết hôn, chính thức trở thành một trong những cặp đôi vàng của J-biz. Trong bài phỏng vấn trên GINGER, Kiritani đã kể về lần gặp mặt đầu tiên với Miura. Cô thú nhận đã từng nghĩ Miura thuộc tuýp đào hoa, dễ dãi. Cô nói: “Thực ra mà nói thì lúc đó tôi không có chút thiện cảm gì với anh ấy cả, thậm chí trông anh ấy còn có một chút ủy mị nữa.

Kiritani Mirei, Miura Shohei
(c) Instagram: shohei.63

Thế nhưng kể từ khi cùng tham gia diễn xuất trong phim Suki na Hito ga Iru Koto (Fuji TV năm 2016), dường như những ấn tượng đó đã thay đổi một cách đáng kể. Khi trò chuyện với Miura, cô cảm nhận được rằng anh không giống như những gì mình đã nghĩ. "Anh ấy là một người đơn giản và tốt bụng, luôn biết quan tâm đến mọi thứ xung quanh, lúc nào cũng làm cho không khí phim trường trở nên sôi nổi. Ngay cả khi tôi gặp rắc rối, anh ấy cũng là người đầu tiên nhận ra được điều đó. Có lẽ tôi đã nhận ra được điểm đáng yêu của anh ấy, mặc dù ấn tượng ban đầu không được tốt lắm (cười)."

Ngoài ra Kiritani còn kể nhiều điều về lời cầu hôn bất ngờ, những quan điểm trong hôn nhân và tình yêu với Miura.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."