Hóng Fanclub của Johnny gửi cảnh cáo bất thường đến một người hâm mộ của KAT-TUN

Fanclub của Johnny gửi cảnh cáo bất thường đến một người hâm mộ của KAT-TUN

Đăng vào ngày trong Tin tức 3140

Bên cạnh thông báo đám cưới của Kokubun qua mail, thời gian gần đây Jimusho còn gửi ra nhiều thông cáo khác.

Theo một thông cáo cho biết, thư ký Fanclub của Johnny đã gửi email có nội dung "Cảnh báo về thái độ tại buổi diễn butai" cho một thành viên trong fanclub KAT-TUN. Email nói trên được gửi sau khi công ty nhìn thấy một số hành động không thích hợp xảy ra trong butai "Aoi Shushi wa Taiyo không Naka ni Aru" đang công diễn với sự tham gia của Kamenashi Kazuya - nhóm KAT-TUN. Ninagawa Yukio sản xuất butai ở Osaka cho đến ngày 13.
 
Fan của KAT-TUN nhận được một cảnh báo bất thường từ fan của Johnny
Theo như hành động không đúng mực được quan sát, người hâm mộ KAT-TUN nói trên đã đội một chiếc nón lớn dù rằng anh/cô ấy ngồi hàng giữa phía trên. Anh/cô ấy còn nói chuyện ồn áo khi buổi diễn bắt đầu và khi một trong những diễn viên vô tình văng nước bọt trong lúc diễn xuất nhiệt tình, người hâm mộ nói trên đã cười lớn làm hư toàn bộ khung cảnh.

Hầu hết các khán giả không chỉ là người hâm mộ của Kamenashi Kazuya, cũng có những người hâm mộ các tác phẩm của Ninagawa Yukio. Kana, người đóng vai Marie, cũng tweet về hành xử không đúng của người hâm mộ trong nhà hát.

Kamenashi Kazuya
 
Mọi người nhìn thấy Kamenashi có vẻ buồn vì thái độ của người hâm mộ và được cũng có tin cho biết thư cảnh báo được gửi đi dưới sự yêu cầu của anh. Trong buổi gặp người hâm mộ của KAT-TUN tại Osaka năm ngoái, Kamenashi được báo cáo đã quỳ xuống chỉ để làm cho một fan hâm mộ giữ im lặng.

Thật là một điều tốt mà Kame giữ hình ảnh cool ngầu của mình bởi vì nếu tôi (người đưa tin) ở vào vị trí của  anh ấy, tôi sẽ yêu cầu các fan hâm mộ rời khỏi vì người ấy làm phiền khán giả và toàn bộ ekip sản xuất. Vở kịch sân khấu được thực hiện trực tiếp và một sự phân tâm nào đó có thể làm cho họ quên lời thoại.
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."