Hóng Nam sinh thiên tài Takasugi Mahiro đối đầu Siêu trộm 20 khuôn mặt trong Chou Shounen Tanteidan NEO Beginning

Nam sinh thiên tài Takasugi Mahiro đối đầu Siêu trộm 20 khuôn mặt trong Chou Shounen Tanteidan NEO Beginning

Đăng vào ngày trong Tin tức 1448

Live-action Chou Shounen Tanteidan NEO -Beginning-được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám của Edogawa Rampo và dự kiến ra mắt trong năm 2019.

choushounen

Takasugi Mahiro sẽ đóng chính trong live-action Chou Shounen Tanteidan NEO -Beginning- (tựa tiếng Anh: Super Boys Detective Team Neo – Beginning), được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám kỳ bí The Boys Detective Clubs của Edogawa Rampo. Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Sano Gaku, Hotta Mayu, Osamura Kohki, Itagaki Mizuki và Maeda Ohshiro. Sano và Takasugi sẽ có lần tái hợp đầu tiên sau 5 năm kể từ Kamen Rider Gaim.

Chou Shounen Tanteidan NEO -Beginning-

Chou Shounen Tanteidan NEO -Beginning- sẽ xoay quanh nam sinh trung học thiên tài Kobayashi Yoshiro (Takasugi) cùng người bạn thân Watari (Sona) và Akechi Soya (Hotta), cháu gái của Akechi Kogoro. Ba người sẽ cùng nhau điều tra về sự mất tích bí ẩn của các bạn trong lớp. Trong khi điều tra, họ phát hiện ra sự xuất hiện của những thế lực siêu nhiên và kẻ đứng đằng sau vụ việc này có thể là Kaijin Niju-Menso – Siêu trộm với 20 khuôn mặt.

Chou Shounen Tanteidan NEO -Beginning-

choushonen

Phim sẽ do Ashizuka Shintaro làm đạo diễn, Yoshitaka Amano đảm nhận thiết kế nhân vật Siêu trộm 20 khuôn mặt và phần sản xuất CG sẽ do đội sản xuất của Shin Godzilla thực hiện.

Chou Shounen Tanteidan NEO -Beginning-chưa ấn định ngày phát hành chính thức, nhưng dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2019.

Nguồn: Natalie

Nguồn ảnh: (c) 2019 PROJECT SBD- NEO

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."