Hóng Những bộ live-action đáng mong đợi nhất trong năm 2019

Những bộ live-action đáng mong đợi nhất trong năm 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 6212

Nguyên tác manga đình đám, dàn cast hùng hậu, lượng fan đông đảo... chính là những yếu tố giúp cho các bộ phim chuyển thể lên màn ảnh rộng tiếp tục công phá doanh thu phòng vé vào năm sau.

Năm 2018 sắp qua đi với một loạt những live-action đình đám như Inuyashiki (Kinashi Noritake, Sato Takeru), Bleach (Fukushi Sota, Sugisaki Hana), Marmalade Boy (Sakurai Hinako, Yoshizawa Ryo), hay Tonari no Kaibutsu-kun (Tsuchiya Tao, Suda Masaki). Tuy nhiên, chỉ có một cái tên duy nhất lọt vào bảng xếp hạng những bộ phim ăn khách nhất năm 2018, và đó chính là phần hai của Gintama, với mức doanh thu phòng vé khủng, 31.7 triệu đô la Mỹ tính riêng tại Nhật Bản.

Gintama 2
(c) Warner Bros.

Năm 2019 sắp đến với một loạt những dự án phim ảnh mới và không thể không nhắc đến live-action, một mảng phim đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu thích điện ảnh Nhật Bản. Sau đây là danh sách 5 bộ phim được chuyển thể từ manga đáng mong đợi nhất trong năm 2019:

1. Tokyo Ghoul 2

Kubota Masataka
(c) Shochiku

Những ai là fan của bộ manga cùng anime đình đám về những ngạ quỷ ăn thịt người, thì không thể bỏ lỡ live-action Tokyo Ghoul. Tiếp nối thành công của phần thứ nhất, phần hai sẽ tiếp tục ra mắt và nam diễn viên Kubota Masataka sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Kaneki Ken, bán ghoul độc nhãn. Trước khi chính thức công chiếu vào tháng 07/2017, phần phim đầu tiên đã gặp không ít tranh cãi khi Shimizu Fumika, thủ vai nhân vật nữ chính Kirishima Touka, tuyên bố giải nghệ. Lần này, vai diễn đó sẽ do Yamamoto Maika thể hiện. Ngoài ra, một nhân vật đáng mong chờ cũng xuất hiện trong Tokyo Ghoul 2 chính là Tsukiyama Shu (Kẻ Sành Ăn) sẽ do Matsuda Shota thủ vai.

2. Wotaku ni Koi wa Muzukashii

Otaku ni Koi wa Muzukashii
(c) Toho

Dù anime Wotaku ni Koi wa Muzukashii (Wotakoi) chỉ mới vừa kết thúc vào tháng 06/2018 nhưng bộ manga về chuyện tình đáng yêu của những otaku đã được rục rịch chuyển thể lên màn ảnh rộng. Phim sẽ do Yamazaki Kento, hoàng tử của live-action, và Takahata Mitsuki đóng chính. Wotakoi xoay quanh Nifuji Hirotaka, một game thủ, và cô nàng hủ nữ Momose Harumi. Là bạn thanh mai trúc mã, hai người tình cờ thành đồng nghiệp trong công ty và chuyện tình “kỳ lạ” của họ bắt đầu. Wotakoi sẽ do Fukada Yuichi, đạo diễn của Gintama chỉ đạo sản xuất.

3. KINGDOM

kingdom
(c) Toho

Hai nam diễn viên nổi tiếng, cũng chính là hai ikemen hàng đầu Nhật Bản, Yamazaki Kento và Yohizawa Ryo lại có cơ hội tái hợp sau Saiki Kusuo no Ψ Nan. Kingdom được chuyển thể từ manga dã sử cùng tên của Hara Yasuhisa. Lấy bối cảnh Trung Hoa thời nhà Tần, phim xoay quanh Shin (Yamazaki), một cậu bé mồ côi có ước mơ trở thành một vị tướng tài ba. Trong khi đó, Yoshizawa đóng hai vai Hyo (bạn thời thơ ấu của Shin) và  Ei Sei (vị vua thứ 31 của nhà Tần, người muốn thống nhất Trung Quốc).

Kingdom có chi phí sản xuất là 2 tỉ yên và do Shinsuke Sato (Bleach, Inuyashiki) đạo diễn.

4.  Archimedes no Taisen

taisen
(c) Toho

Được mệnh danh là tắc kè hoa của làng điện ảnh, Suda Masaki là một trong những năm diễn viên sáng giá, có thể thể hiện được nhiều vai diễn khác nhau ở nhiều thể loại. Lần này, Suda sẽ vào vai Tadashi Kai, một thiên tài toán học vào những năm 1930 trong live-action Archimedes no Taisen, chuyển thể từ manga cùng tên của Norifusa Mita.

Câu chuyện lấy bối cảnh nước Nhật năm 1933 khi  Hải quân Nhật cố gắng xây  dựng hệ thống tàu chiến lớn nhất thế giới. Khi đó, Kai bắt đầu phát hiện ra những bất thường trong thu chi ngân sách của hải quân. Yamazaki Takashi là biên kịch kiêm đạo diễn của Archimedes no Taisen.

5. Tonde Saitama

tonde
(c) Toei

Tonde Saitama được đặt trong bối cảnh xã hội khi con người bị đánh giá dựa theo xuất thân và nơi ở và đặc biệt những người ở Saitama luôn bị dân Tokyo khinh ghét. Đây là câu chuyện tình Romeo và Juliet giữa Momomi Dannoura, con trai của Thống đốc Tokyo và nam sinh chuyển trường đến từ Saitama, Rei Asami. Phim do nam nghệ sỹ nhạc rock 45 tuổi Gackt và nữ diễn viên Nikaido Fumi đóng chính. Phim do Takeuchi Hideki đạo diễn.

Đâu là bộ live-action bạn mong đợi nhất trong năm 2019?

Nguồn: Japan Info
Dịch: Penguin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."