Hóng Liệu có hy vọng nào cho live-action tiếp theo của siêu phẩm Attack on Titan?

Liệu có hy vọng nào cho live-action tiếp theo của siêu phẩm Attack on Titan?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1985

Attack on Titan sẽ được Warner Bros. chuyển thể thành live action mới và sẽ do Andy Muschietti, đạo diễn nổi tiếng của bom tấn kinh dị IT, đảm nhận sản xuất.

attackontitan

Attack on Titan là một trong những bộ manga huyền thoại đã được chuyển thể thành anime vô cùng ăn khách và cũng từng được dựng thành live-action gồm 2 phần. Hãng phim Warner Bros. mới đây đã thông báo, họ sẽ sản xuất live action Attack on Titan. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến không ít người hoang mang sợ hãi. Tuy nhiên, bộ phim lần này rất được kỳ vọng bởi nó được thực hiện bởi những người thực sự biết cách khiến khán giả “sợ hãi.”

Theo báo giới, Andy Muschietti, đạo diễn của IT, sẽ đảm nhận live-action Attack on Titan như dự án tiếp theo của ông.

Kodansha và Warner Bros. cuối cùng cũng thành công trong việc thuyết phục Muschietti trở thành đạo diễn của phim. Dù chuyện này có thể là vấn đề lớn với fan hâm mộ bộ truyện ở phương Tây, Attack on Titan đã có hai bộ live action vào năm 2015 do Higuchi Shinji làm đạo diễn và cả hai bộ đều không được đánh giá cao.

attackontitan

Live action lần này sẽ được sản xuất bởi bộ ba David Heyman (Harry Potter), Masi Oka (Mega Man), và Barbara Muschietti (IT). Nếu bản chuyển thể này cũng thành công như tác phẩm trước của Muschietti, người hâm mộ nguyên tác sẽ có thể đặt hy vọng ở bộ phim này.

Muschietti là đạo diễn của bọ phim IT, chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của Stephen King. Ra mắt vào năm 2017, IT đã thu được hơn 700 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới. Thành công vang dội này đã khiến cho đoàn làm phim quyết định sản xuât phần hai và  IT: Chapter Two dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 09/2019.

Attack on Titan, bộ truyện nguyên tác của Isayama Hajime, bắt đầu được đăng trên tạp chí Bessatsu Shonen của Kodansha vào năm 2009. Câu chuyện đặt trong bối cảnh thế giới đang loài người đang đứng trước nguy cơ diệt vong vì Titans, những “con quái vật” khổng lồ chuyên ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, loài người đã dựng nên 3 bức tường thành để ngăn chặn sự tấn công của lũ Titans. Nhân vật chính, Eren Yeager, đã cùng hai người bạn là Mikasa và Armin gia nhập binh đoàn trinh sát để chiến đấu chống lại Titans sau khi chúng phá hủy bức tường ngoài cùng Maria, phá hủy quê hương của ba người và ăn thịt mẹ của Eren.

Eren, Mikasa và Armin không phải chỉ chiến đấu với Titans để sống sót mà còn lo sợ trước những bí mật của những con người và sự thật đáng sợ ẩn sau những bức tường thành kia.

Nguồn: Comic Book
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."