Hóng Kimi no Na wa sẽ được Hollywood chuyển thể live-action

Kimi no Na wa sẽ được Hollywood chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1612

J.J. Abrams sẽ hợp tác cùng Paramount để sản xuất phiên bản điện ảnh của siêu phẩm anime năm 2016 này.

Theo thông báo mới nhất, bộ phim anime đình đám Kimi no Na wa. (tựa tiếng Anh: Your Name) của Shinkai Makoto sẽ được hãng Paramount Pictures và Bad Robot Productions của J. J. Abrams chuyển thể thành live-action. Toho Co., Ltd., nhà sản xuất ban đầu của Kimi no Na wa., sẽ cộng tác cùng hai công ty nói trên để phát triển bộ phim cùng với việc phân phối tại Nhật.

Eric Heisserer (nhà biên kịch của Arrival) sẽ đảm nhận phần kịch bản chuyển thể. Ngoài ra, các nhà sản xuất của dự án này gồm có J.J. Abrams, Lindsey Weber, và Kawamura Genki.

Kawamura là nhà sản xuất của anime nguyên tác năm 2016, và đã có phát biểu về phiên bản chuyển thể Hollywood sắp tới:

Cảm giác tựa như một giấc mơ, giống như trong phim vậy, Abrams và đội ngũ đã thu hút khán giả bằng những kiệt tác được sáng tạo tài tình. Và Mitsuha cùng Taki đã tìm thấy một người dẫn chuyện hoàn hảo, Heisserer, để kể lại câu chuyện hình mang đậm chất khoa học viễn tưởng, một điều mang đến nhiều động lực cho bộ phim. Những cuộc bàn bạc cho đến nay đã khơi dậy sáng tạo với những ý tưởng kỳ diệu chắc chắn sẽ giúp tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Tôi vô cùng vinh dự khi được cộng tác với những nhà làm phim xuất sắc này trong việc mang đến cho khán giả một phiên bản live-action Hollywood của Kimi no Na wa..

Đạo diễn, nhà làm phim, nhà văn Shinkai cũng phấn khích, hoan hỉ trước dự án sắp tới được bắt nguồn từ bộ phim anime của anh:

Kimi no Na wa. là một bộ phim được tạo ra với trí tượng tượng bẩm sinh của một đội ngũ người Nhật và kết hợp với môi trường nội địa. Khi một tác phẩm như vậy được thấm nhuần bởi công nghệ làm phim Hollywood, chúng ta có thể nhìn thấy những khả năng mới mẻ mà trước đó chúng tôi hoàn toàn không hề biết đến. Tôi vô cùng háo hức mong đợi được theo dõi bộ phim live-action này.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."