Hóng My Hero Academia được Hollywood chuyển thể live-action

My Hero Academia được Hollywood chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1168

Phiên bản trò chơi điện tử My Hero One’s Justice cũng vừa được ra mắt vào ngày 26/10.

My Hero Academia
(c) Japan News Network

Loạt anime và manga nổi tiếng My Hero Academia là sản phẩm truyền thông giải trí mới nhất của Nhật sẽ có phiên bản remake của Hollywood.

Phim được sản xuất bởi Legendary Entertainment, Jay Ashenfelter và Alex Garcia sẽ chịu trách nhiệm chính. Ashenfelter là nhà sản xuất của Pasific Rim: Uprising, còn tác phẩm Garcia tham gia gần đây nhất là bộ phim sắp ra mắt Godzilla: King of the Monsters.

Theo Viz Media, cốt truyện của manga như sau:

Thế giới sẽ như thế nào nếu có đến 80% dân số biểu lộ một siêu năng lực được gọi là Quirk khi mới 4 tuổi? Các anh hùng và thế lực phản diện sẽ chiến đấu ở khắp mọi nơi! Là một anh hùng đồng nghĩa với việc bạn phải học cách sử dựng siêu năng lực của mình, nhưng bạn sẽ học ở đâu? Tất nhiên là ở Học viện Anh Hùng rồi! Nhưng bạn sẽ làm gì nếu bạn là một trong số 20% không có năng lực Quirk?

Midoriya Izuku là một học sinh cao trung khao khát trở thành một anh hùng nhiều hơn bất cứ điều gì, nhưng cậu lại không sở hữu bất kỳ sức mạnh nào. Không một chút cơ hội nhỏ nhoi để được nhận vào trường cao trung U.A. danh giá dành cho các anh hùng tiềm năng, cuộc sống của Izuku dường như rơi vào tuyệt lộ. Cuộc gặp gỡ với All Might, vị anh hùng vĩ đại nhất, đã cho Izuku cơ hội để thay đổi định mệnh của mình…

Manga được đăng lần đầu vào tháng 7/2014 trên Weekly Shonen Jump và trở nên thành công ngay lập tức, sau đó đã có một bộ phim hoạt hình được ra mắt vào tháng 04/2016. Bộ manga này cùng với một phần ngoại truyện có tựa đề My Hero Academia: Vigilantes đã bán được 17 triệu bản in, một con số khổng lồ.

Bộ truyện cũng vừa đánh dấu một sự kiện mới, đó là phiên bản trò chơi điện tử My Hero One’s Justice sẽ có trên PS4, Nintendo Switch và PC ở Bắc Mỹ, ra mắt vào ngày 26/10.

Theo bạn, Hollywood sẽ chuyển thể My Hero Academia Justice chứ?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."