Hóng One Piece sẽ được Hollywood chuyển thể phim truyền hình

One Piece sẽ được Hollywood chuyển thể phim truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 3117

Đây là thông tin được công bố trong sự kiện kỷ niệm 20 năm của One Peace.

One Piece

Theo thông báo, Tomorrow Studios, được hợp tác giữa nhà sản xuất Marty Adelstein (Prison Break, Teen Wolf) và ITV Studios, sẽ sản xuất bộ phim truyền hình Hollywood chuyển thể từ manga nổi tiếng Once Piece của Oda Eiichiro.

Tomorrow Studios cũng là hãng sản xuất bộ phim truyền hình chuyển thể từ anime Cowboy Bebop (1998).

Manga One Piece kể về Monkey D. Luffy, một hải tặc trẻ tuổi, hệt như vô số những tên hải tặc khác, ôm mộng đoạt được kho báu huyền thoại One Piece. Luffy tập hợp đội thủy thủ và cùng họ dong buồm khám phá Grand Line để tìm kiếm kho báu. Trong chuyến hành trình, họ phải đối mặt chiến đấu với các hải tặc đối thủ và lực lượng thủy quân của chính quyền.

One Piece được in dài kỳ trên tạp chí Shukan Shonen Jump của Shueisha từ ngày 19/7/1997, và tập thứ 85 của bộ truyện vừa được Shueisha xuất bản vào ngày 2/5. Đến tháng 4 vừa qua, bộ truyện đã bán được 350 triệu bản in tại Nhật và 66 triệu bản in ở hơn 30 nước trên toàn thế giới. One Piece đã lập kỷ lục thế giới về "Bộ truyện tranh của một tác giả có số lượng bản in lớn nhất".

Bộ manga nguyên tác đã tạo cảm hứng cho các sản phẩm truyền thông gồm 1 anime truyền hình dài hơi phát sóng từ năm 1999, các tập đặc biệt của anime truyền hình, 13 bộ phim anime, các video game, tiểu thuyết, đồ chơi, trò chơi, công viên chủ đề...

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."