Hóng Manga Bokutachi ga Yarimashita sẽ được chuyển thể phim truyền hình live-action

Manga Bokutachi ga Yarimashita sẽ được chuyển thể phim truyền hình live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 2006

Bộ phim sẽ được lên sóng vào mùa hè năm nay, và hiện vẫn chưa có thông tin tiết lộ về các diễn viên chính.

Bokutachi ga Yarimashita

Young Magazine của Kodansha số 18 phát hành năm nay vừa tiết lộ rằng manga Bokutachi ga Yarimashita của Kaneshiro Muneyuki và Araki Hikaru sẽ được chuyển thể thành live-action truyền hình và ra mắt khán giả vào mùa hè sắp tới.

Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn hài lòng, mãn nguyện với cuộc sống hàng ngày của họ. Tobio là một học sinh cao trung tự đặt quy định là không được hy vọng quá nhiều; Maru, một cậu bé mưu mô chuyên buôn chuyện nói xấu sau lưng người khác; Isami, một sinh viên lãnh đạm, mê gái và mới cặp với một cô nàng ngực bự; đàn anh Paisen, một thanh niên 20 tuổi giàu có và đã tốt nghiệp cao trung từ lâu.

Manga Bokutachi ga Yarimashita được đăng dài kỳ trên Young Magazine vào năm 2015. Kodansha đã xuất bản tập 8 của bộ truyện vào ngày 6/3, và sẽ xuất bản tập 9 vào ngày 6/4. Bokutachi ga Yarimashita được xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng manga dành cho độc giả nam của Kono Manga ga Sugoi! năm nay.

Kaneshiro cũng có một manga khác là Kamisama no Iu Toori (do Kaneshiro viết nội dung, còn Fujimura Akeji phụ trách mỹ thuật) được chuyển thể thành live-action năm 2014. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Kamiki Ryunosuke, Yuki Mio, Fukushi Sota, Yamazaki Hirona, Sometani Shota, Omori Nao, Lily Franky, Maeda Atsuko, Yamazaki Tsutomu, Ueshima Ryuhei...

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."