Hóng Manga yaoi Double Mints được chuyển thể thành live action

Manga yaoi Double Mints được chuyển thể thành live action

Đăng vào ngày trong Tin tức 2836

Hai nhân vật chính sẽ do Fuchikami Yasushi và Tanaka Shunsuke đảm nhận.

Double Mints

Tại sự kiện triển lãm manga Dokyusei của tác giả Nakamura Asumiko diễn ra vào ngày 03/11/2016, thông tin về việc manga yaoi Double Mints được chuyển thể thành live action đã được tiết lộ. Và mới đây, danh sách diễn viên cũng như ekip làm phim cùng một số hình ảnh trong phim cũng đã được công bố.

Nội dung kể về hai người đàn ông có cùng tên Ichikawa Mitsuo từng có mối quan hệ chủ nhân - nô lệ trong suốt thời trung học, đã sự tái ngộ gây sốc mà nguyên nhân là rơi vào thế giới tội phạm. Một Ichikawa Mitsuo do Fuchikami Yasushi của Nigakute Amai đảm nhận, Ichikawa Mitsuo còn lại hiện giờ là một tên côn đồ do Tanaka Shunsuke của BOYS AND MEN thủ diễn; Kawagoishi Shunpei và Suga Kenta vào vai bạn thời trung học của hai Ichikawa Mitsuo; ngoài ra còn có sự tham gia của Tomite Ami, Takahashi Kazuya, Ogi Shigemitsu. Phim do Uchida Eiji làm đạo diễn.

Fuchikami Yasushi chia sẻ: "Một chút thôi, nếu trường hợp đó xảy ra thường xuyên... Sự kì vọng của chính tôi với sự thú vị của kịch bản bị phản bội, cũng như đạo diễn Uchida Eiji là người lên kế hoạch, kịch bản, tuy nhiên với sự nhiệt tình để xây dựng một bộ phim từ nguyên tác, mặc dù tôi đã tham gia bộ phim Double Mints, gặp gỡ đạo diễn, tôi đã bắt đầu từ những hiểu lầm không thể tự lĩnh hội trong các cuộc trò chuyện... Không ai tiên đoán trước điều gì vào thời điểm đó. Câu chuyện thú vị này cũng đã từng trước đây, ở một nơi nào đó..."

Tanaka Shunsuke bình luận: "Tôi vẫn còn nhớ là mình đã sốc khi lần đầu đọc nguyên tác. Sự quyến rũ bí ẩn của Double Mints. Sự điên cuồng, thấu hiểu khó khăn dù chỉ thoáng qua trong mối quan hệ giữa Mitsuo và Mitsuo. Tuy nhiên, bầu không khí tỏa ra giữa hai người đó thật đẹp, và tôi cảm thấy rằng có một tình yêu không thể nhầm lẫn trong đó. Tôi nhận ra được công việc này đầy hấp dẫn, cũng như cảm nhận mạnh mẽ trách nhiệm khi thủ vai Mitsuo, tôi sẽ nghiêm túc thử thách bản thân với tất cả sức lực và tinh thần. Mong mọi người hãy đón đợi Double Mints".

Double Mints dự kiến sẽ ra mắt vào đầu mùa hè năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."