Hóng Naruto sẽ được Hollywood chuyển thể live-action

Naruto sẽ được Hollywood chuyển thể live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1796

Thông tin về live-action đã được chính cha đẻ của bộ truyện là Kishimoto Masashi xác nhận.

Naruto

Sự kiện Jump Festa 2017 vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Makuhari Messe của Chiba, Nhật Bản trong hai ngày 17 và 18 tháng 12. Vào ngày đầu tiên của sự kiện, tác giả Kishimoto Masashi đã có buổi giao lưu với độc giả. Tại đây, ông đã chính thức xác nhận thông tin Naruto sẽ được chuyển thể thành live-action.

Tháng 7/2015, trang tin tức Tracking Board Hollywood đưa tin Liongate đã có được quyền chuyển thể manga Naruto thành phim live-action và đang đàm phán với đạo diễn. Người được chọn để chịu trách nhiệm và đã đồng ý đạo diễn bộ phim là đạo diễn Michael Gracey - người có kinh nghiệm trong việc xây dựng các hiệu ứng hình ảnh cũng như hoạt hình. Michael Gracey được xem là tân binh trong lĩnh vực đạo diễn khi Naruto mới chỉ là bộ phim thứ hai của anh, tác phẩm đầu tiên là The  Greatest Showman với sự tham gia của nam diễn viên Hugh Jackman sắp ra mắt vào năm 2017.

Michael Gracey

Tracking Board Hollywood cũng đưa tin rằng nhà sản xuất của live-action gây tranh cãi Ghost in the Shell (chuyển thể từ manga Kokaku Kidotai của Nhật) là Avi Arad cùng con trai Ari Arad đang trong quá trình sản xuất Naruto tại Arad Productions, một số cái tên khác tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim là Erik Feig, Geoff Shaveitz và Kelly O'Malley.


Trailer của Ghost in the Shell

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện thông tin về việc Naruto sẽ đượng dựng thành phim do người thật đóng, các fan của bộ truyện tranh nổi tiếng này đã có câu trả lời chính xác. Tại Jump Festa 2017 cũng đã tiết lộ một số hình ảnh nghệ thuật tiền sản xuất của bộ phim do tác giả Kishimoto Masashi thực hiện, đồng thời cũng cho biết ông sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất phim.

Naruto

Kishimoto Masashi ra mắt manga về ninja Naruto vào năm 1999 trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha và kết thúc vào tháng 11/2014. Naruto đã được dựng thành anime phiên bản điện ảnh lẫn truyền hình, kịch sân khấu, video game và còn có cả tiểu thuyết. Boruto là phần ngoại truyện tiếp theo của Naruto cũng đã được ra mắt độc giả.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."