Hóng Chiba Yudai đóng phim truyền hình mini chuyển thể từ câu chuyện về Final Fantasy

Chiba Yudai đóng phim truyền hình mini chuyển thể từ câu chuyện về Final Fantasy

Đăng vào ngày trong Tin tức 2791

Đây là dự án live-action chuyển thể từ một blog có thật, kể về hai cha con cùng chơi game Final Fantasy XIV.

Trong Producer Letter lần thứ 34 được phát trực tiếp vào ngày 24/12 năm ngoái, Square Enix đã thông báo rằng câu chuyện Hikari no Otosan (tựa tiếng Anh: The Father of Light) có liên quan đến Final Fantasy XIV sẽ được chuyển thể thành live-action phim truyền hình mini. Dù bộ phim không chuyển thể trực tiếp từ một game Final Fantasy, Square Enix vẫn quảng bá rằng đây là "tác phẩm live-action đầu tiên của Final Fantasy", và công bố tựa đầy đủ của bộ phim sắp tới là Final Fantasy XIV: Hikari no Otosan.

Chiba Yudai, Osugi Ren

Hôm thứ 6 vừa qua, Square Enix đã thông báo rằng Chiba Yudai (nam diễn viên từng đóng các live-action ReLIFE, Ao Haru Ride) sẽ thủ vai chính trong bộ phim này, và Osugi Ren vào vai người cha. Phim được ra mắt vào ngày 16/4 trên MBS và ngày 18/4 trên TBS.

Ichigeki Kakusatsu SS Nikki đã viết blog online dựa trên những gì mình đã trải qua trong đời thực. Câu chuyện trên blog xoay quanh một người cha ngoài 60 và câu con trai cùng chơi game Final Fantasy XIV với nhau. Bộ phim sẽ kể về cả hai khi trò chơi mang họ đến gần nhau hơn, và mỗi người cũng giữ trong lòng một bí mật riêng.

Hikari no Otosan

Square Enix phát hành Final Fantasy XIV Online chơi trên máy tính cá nhân vào tháng 9/2010. Sau những lời chỉ trích từ các fan hâm mộ, công ty đã công bố một phiên bản cập nhật mang tên Final Fantasy XIV: A Realm Reborn có bổ sung một câu chuyện và một thế giới mới. Final Fantasy XIV: A Realm Reborn ra mắt trên Windows PC và PS3 vào tháng 8/2013, rồi sau đó là PS4 vào tháng 4/2014. Square Enix phát hành bản mở rộng đầu tiên của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn có tên Heavensward vào tháng 6/2015. Bản mở rộng thứ 2 mang tên Stormblood sẽ được phát hành vào ngày 20/6 năm nay.

Final Fantasy XIV hiện có hơn 6 triệu người chơi.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."