Hóng Chiba Yudai tiếp tục khẳng định kỹ năng diễn xuất trong năm 2017

Chiba Yudai tiếp tục khẳng định kỹ năng diễn xuất trong năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 7542

Danh sách tóm tắt phim điện ảnh và truyền hình của Chiba Yudai năm 2017!

Chiba Yudai

Ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất ổn định là điều khiến Chiba Yudai được hâm mộ. 2016 khép lại với những hoạt động rất năng nổ của Yudai. Chỉ riêng điện ảnh và truyền hình, anh đã xuất hiện trong 9 tác phẩm.

1. Kanojo ga Koi Shita Shokunin-san ~ Mary wa Takumi ni Kubittake ~ (SP drama phát sóng ngày 06/01)
2. Kazoku no Katachi (phim truyền hình mùa đông)
3. Dolce no Shizuku (SP drama phát sóng ngày 12/02)
4. 99.9 – Keiji Senmon Bengoshi – tập 5,6 (phim truyền hình mùa hè)
5. Ie Uru Onna (phim truyền hình mùa hè)
6. Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai (phim điện ảnh)
7. Mohican Kokyo ni Kaeru (phim điện ảnh)
8. Tono, Risoku de Gozaru! (phim điện ảnh)
9. Zenin, Kataomoi (phim điện ảnh)

Chắc chắn có không ít người suy nghĩ "Chiba Yudai sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh và truyền hình nào năm 2017?". Vì vậy lần này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những phim truyền hình và điện ảnh có sự xuất hiện của Chiba Yudai năm 2017.

Tóm tắt những phim điện ảnh - truyền hình Chiba Yudai tham gia năm 2017

1. Phim điện ảnh Bros. Maxman (công chiếu 07/01)

Bros. Maxman là phần tiếp theo của Mr. Maxman ra mắt năm 2015. Tác phẩm trước là câu chuyện về nhân vật chính Taniguchi Masayoshi của Yudai biến hình thành Maxman nhờ sức mạnh bí ẩn để trừng phạt cái ác, lần này là câu chuyện về thế giới vài năm sau.

Bros. Maxman lần này thì nhân vật em trai của Taniguchi Masayoshi của Ryusei Ryo là nhân vật chính. Poster phim cũng rất thu hút, cùng với nội dung phim vẽ nên câu chuyện về việc biến hình thành Bros. Maxman chiến đấu chống lại đại ác ma có hình dáng không lồ.

Bros. Maxman

Dàn diễn viên hoành tráng như Ryusei Ryo, Uchida Rio, Chiba Yudai, Yamamoto Mizuki, Kaname Jun càng làm tăng thêm sự háo hức mong đợi. Chiba Yudai vẫn xuất hiện với nhân vật Taniguchi Masayoshi như tác phẩm trước. Bởi vì tác phẩm này được xây dựng chắc chắn với thế giới quan của hiệu ứng đặc biệt cùng các kỹ thuật chụp ảnh/quay phim đặc thù, hãy xem nó một cách thoải mái, bạn sẽ thấy phấn khích bội phần.

2. SP drama Shiawase no Kioku (phát sóng 08/01)

Shiawase no Kioku

Phim truyền hình đặc biệt năm mới sẽ được phát sóng vào ngày 08/01/2017, vẽ nên câu chuyện về sự gắn kết gia đình giữa người cha thất bại trong sự nghiệp đã li hôn với người mẹ và hai cô con gái. Nhân vật chính xuất hiện trong tình huống đến vòi tiền con gái ruột như thể một người cha tồi tệ, trong khi phim lại cốt ý xây dựng hình ảnh một người cố gắng một cách vụng về để quay trở lại với vợ các con gái đã từng chia cắt, khiến khán giả đặt ra câu hỏi tưởng chừng đơn giản "Gia đình là gì?".

Dàn diễn viên cực hoành tráng còn làm khán giả háo hức hơn cả những gì sẽ đến trong năm mới. Watanabe Ken, Kitagawa Keiko, Nikaido Funi, Aso Yumi, Chiba Yudai Miura Takahiro... những diễn viên vừa nổi tiếng vừa có khả năng diễn xuất đã xác nhận tham gia. Sự góp mặt Kitagawa Keiko, Chiba Yudai, Miura Takahiro từng là thành viên của Ie Uru Onna khiến phim càng thú vị hơn.

Shiawase no Kioku

Chiba Yudai vào vai quản lý Tajima Yu của hàng tiện lợi nơi Fuyuka (Nikaido Fumi đóng) làm thêm. Đó là vai diễn một chàng trai trẻ khá nghiêm khắc đối với Fuyuka, cũng đang có mối bận tâm tương tự như Fuyuka...

3. Phim điện ảnh ReLIFE (công chiếu 15/4)

ReLIFE

Là phim điện ảnh live-action đưa trên truyện tranh nổi tiếng của Yayoi Kusa, câu chuyện về nam chính 27 tuổi, đã tốt nghiệp đại học, đang trong tình trạng vô công rỗi nghề khi nghỉ việc khỏi công ty sau ba tháng làm việc, tham gia "thí nghiệm lâm sàng ReLIFE" để thiết kế lại cuộc sống thành một nam sinh trung học năm nhất. Một tác phẩm hấp dẫn với kịch bản nhân văn và câu chuyện tình yêu học trò.

Nakagawa Taishi và Taira Yuna đồng vai chính. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đáng chú ý như Takasugi Mahiro, Chiba Yudai, Ikeda Elaiza, Okazaki Sae. Chiba Yudai vào vai nhân viên của công ty nghiên cứ ReLIFE vùng Kanto và cũng đang theo học trung học - Yoake Ryo.

ReLIFE

Nhân vật quan trọng tiếp cận nam chính Kaizaki để tham gia ReLIFE, hay hỗ trợ cuộc sống trung học của Kaizaki; nhân vật với cá tính kép "Luôn luôn tốt bụng, đôi khi deS" sẽ khiến cho fan của Chiba Yudai không thể chịu đựng nổi.

4. Phim điện ảnh Teiichi no Kuni (công chiếu 29/4)

Một phim điện ảnh live-action dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Furuya Usamaru. Câu chuyện mở ra cuộc đấu tranh quyền lực từ ngày này sang ngày khác giữa các phe cánh trong trường tư danh tiếng Umitei nhằm trở thành nhà chính trị đứng đầu Nhật Bản trong tương lai của nhân vật chính. Phim hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt với những đối thủ đáng gờm trong cuộc bầu cử chức chủ tịch Hội học sinh để nhập học Đại học Toto.

Diễn viên cũng là điều tuyệt vời cần đề cập đến. Đầu tiên là vai diễn của Suda Masaki, Nomura Shuhei, Takeuchi Ryoma, Mamiya Shotaro, Shison Jun, Nagano Mei, và tất nhiên là cả Chiba Yudai. Thêm vào đó là sự xuất hiện siêu phong cách của diễn viên kì cựu Yoshida Kotaro.

Chiba Yudai xuất hiện với vai trò chủ đạo là ứng cử viên cho chức Chủ tịch Hội học sinh Morizono Okuto - thiên tài shogi đầy tiềm năng không được nhiều người biết đến. Đây là một trong những phim đáng chú ý nhất năm 2017 với dàn diễn viên cực đỉnh.

5. Phim điện ảnh Ani ni Aisaresugite Komattemasu (công chiếu 30/6)

Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Cuối cùng là phim điện ảnh live-action về câu chuyện tình yêu được rất được các cô gái hâm mộ. Nữ chính Tachibana được yêu quá nhiều theo cách này hay cách khác bởi một loạt các anh trai đẹp trai như thế nào chính là hiện thân của câu chuyện tình yêu lý tưởng nhất của các cô gái

Đảm nhận nhân vật nữ chính đáng ganh tị Tachibana là Tsuchiya Tao. Anh trai là Katayoshi Ryota, thanh niên đáng nguyền rủa nổi tiếng với mặt nạ ngọt ngào của Chiba Yudai là top 3 tuyệt vời nhất. Ngoài ra, sự xuất hiện quá đẹp trai với áo blouse trắng của Chiba Yudai xứng đáng được tôn là "Vị thần của bộ phim".

Chiba Yudai

Chiba Yudai

Đối với fan của Chiba Yudai, đây là bộ phim chắc chắn không thể bỏ qua. Dự đoán đây cũng sẽ là một hit lớn bởi danh tiếng của nguyên tác đã được khẳng định.

Và chắc chắn là sẽ còn nhiều dự án đáng mong đợi khác của Chiba Yudai

Kết

Năm 2017 tiếp tục là năm hoạt động tích cực nữa của Chiba Yudai. Bên cạnh việc được yêu thích bởi vẻ đẹp trai cùng kĩ năng diễn xuất ổn định, những thứ xảy ra ngoài phim trường cũng có ảnh hưởng. Năm nay lại tiếp tục không thể rời mắt khỏi Chiba Yudai.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."